CMC TS và Microsoft Việt Nam vừa ký biên bản hợp tác chiến lược tại TP.HCM ngày 20/09/2019.  

{keywords}
 

Trong vai trò là Đối tác CSP và Đối tác Fast Track, CMC TS sẽ trực tiếp cung cấp và triển khai toàn bộ dịch vụ trên nền tảng điện toán đám mây của Microsoft cho các khách hàng doanh nghiệp nhằm mục tiêu đem đến giải pháp và dịch vụ toàn diện, bảo mật, tối ưu hoá chi phí đầu tư cho doanh nghiệp.

Riêng với FastTrack, CMC TS cùng hỗ trợ khách hàng triển khai “Best Practice” của Microsoft cho các sản phẩm, dịch vụ về Windows 10 & Office 365 (Exchange Online, Sharepoint Online, One Drive for Business Online, Office ProPlus, Microsoft Teams, Yammer…) và Enterprise Mobility & Security (Azure AD, Microsoft Intune, Azure Information Protection, Microsoft ATP) cho các doanh nghiệp.

Với đội ngũ kinh doanh và chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm, CMC TS khẳng định vị thế là đối tác chiến lược số 1 của Microsoft khi chiếm lĩnh hơn 35% doanh số các đối tác LSP Microsoft tại thị trường Việt Nam. Trong những năm qua, CMC TS cũng triển khai đa dạng các dịch vụ Microsoft cho nhiều doanh nghiệp… Do vậy, CMC TS đã được Microsoft đề cử và công nhận trở thành Đối tác CSP và Đối tác FastTrack để có thể mở rộng hơn nữa mô hình kinh doanh cũng như khả năng triển khai các dịch vụ cao cấp trên nền tảng điện toán đám mây của Microsoft.

{keywords}
 

Ông Phạm Văn Trung - Phó Tổng Giám đốc Kỹ thuật, CMC TS Sài Gòn cho biết: “Hợp tác với Microsoft trong việc cung cấp các giải pháp - dịch vụ điện toán đám mây là bước đi chiến lược của CMC TS. Chúng tôi đã tham gia vào nhóm FastTrack triển khai từ khi Microsoft mới phát triển mảng Cloud tại Việt Nam, đồng thời xây dựng năng lực kỹ thuật cho từng mảng công nghệ của Microsoft, đặc biệt đội ngũ chuyên gia kỹ thuật của CMC TS đã có nhiều năm kinh nghiệm tham gia triển khai nhiều dự án lớn, phức tạp và thành công. Do đó, CMC TS hoàn toàn tự tin trong vai trò là Đối tác CSP và FastTrack của Microsoft tại Việt Nam”.

Ông Đỗ Khắc Cương - Giám đốc Khối Doanh nghiệp vừa và nhỏ, Microsoft Việt Nam chia sẻ: “Với hình thức CSP và FastTrack, cổng CSP của CMC TS sẽ kết nối trực tiếp với cổng cung cấp dịch vụ của Microsoft, như vậy, Microsoft đã hoàn toàn trao quyền cho CMC TS được chủ động hỗ trợ kỹ thuật, thương lượng cũng như đưa ra các mức chiết khấu trực tiếp với khách hàng. Điều này sẽ đem lại sự linh động, nhanh gọn và tối ưu nhất cho các khách hàng của CMC TS tại thị trường Việt Nam.”

Bằng năng lực của CMC TS trong việc cung cấp và triển khai các giải pháp - dịch vụ điện toán đám mây, đồng thời dựa vào những kinh nghiệm toàn cầu tốt nhất mà Microsoft sẵn có, mối quan hê hợp tác chiến lược này sẽ giúp CMC TS và Microsoft đưa ra những giải pháp - dịch vụ thực sự khác biệt, đáp ứng đúng nhu cầu của nhiều doanh nghiệp.

Ngọc Minh