Giống như Uber, Grab, xu hướng kết nối cung cầu trực tiếp như Uber, Grab đang lan sang quảng cáo online.

Với giải pháp kết nối cung cầu quảng cáo trực tiếp, lợi nhuận trung gian của hoạt động quảng cáo đã được phá bỏ, đem lại lợi ích thiết thực cho nhà quảng cáo và người tiêu dùng.

{keywords}
 

Được thành lập từ năm 2016 với tham vọng mang tới giải pháp “kết nối cung cầu quảng cáo trực tiếp”, tạo ra việc làm online rộng khắp, mang tới lợi ích và hiệu quả vượt trội cho nhà quảng cáo cũng như người dùng cuối, Startup “Didahoo & Didahaa” được hình thành. Công ty công nghệ Didahoo & Didahaa được thành lập tại New York, Mỹ đã nhanh chóng phát triển và khẳng định hướng đi cũng như tham vọng đúng đắn của mình.

Với thời gian hình thành và phát triển chỉ mới gần 2 năm thời gian ngắn ngủi nhưng giải pháp “kết nối cung cầu quảng cáo trực tiếp” đã nhanh chóng tạo được tiếng vang cùng sự phát triển nhanh chóng với độ phổ cập của 12 ngôn ngữ cùng nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trong đó có Việt Nam.

Tương tự như Uber, Grab, giải pháp mang tới cho người dùng, nhà quảng cáo sự gắn kết trực tiếp đồng thời cũng hết sức linh hoạt. Chỉ cần tham gia đăng nhập vào hệ thống, một người dùng có thể đồng thời đóng 2 vai trò: vai trò thứ nhất là người dùng cuối, người kiếm tiền từ việc chia sẻ liên kết quảng cáo, nhà xuất bản quảng cáo; vai trò thứ hai là nhà quảng cáo khi đăng liên kết quảng cáo của chính mình lên hệ thống của giải pháp.

Với tính đơn giản, linh hoạt và thiết thực của giải pháp, chắc chắn mô hình “kết nối cung cầu quảng cáo trực tiếp” sẽ mang tới sự thay đổi mạnh mẽ trong hoạt động quảng cáo online.

Hiện giải pháp đang được triển khai tại website didahaa.com và đang mở rộng tìm kiếm đối tác tại Việt Nam với thông tin chi tiết bạn có thể xem tại đây

https://didahaa.com/partners/VN_Partner_Invitation.pdf

Lệ Thanh