Sony có thể đã hủy Xperia XZ4 Compact nhưng thương hiệu Nhật Bản này vẫn còn một số thiết bị dự kiến sắp ra mắt. Sony hiện đã xác nhận với Xperia Blog rằng họ sẽ tổ chức một cuộc họp báo vào ngày 25 tháng 2 tới đây.

{keywords}
Thư mời của Sony phiên bản tiếng Nga

Thư mời tiếng Anh vẫn chưa được gửi đến báo chí, nhưng nhà sản xuất điện thoại thông minh này dường như đã gửi chúng cho cánh truyền thông Nga và Ý. Tuy vậy, hình ảnh hé lộ không nhiều thông tin.

{keywords}
Thư mời của Sony phiên bản tiếng Ý

Theo tin đồn, thông báo lớn nhất của Sony tại MWC 2019 sẽ là chiếc flagship tiếp theo của hãng. Xperia XZ4 dự kiến sẽ ra mắt với màn hình lớn 6,5 inch, tỉ lệ hiển thị 21:9, kết hợp với thiết kế bằng kính và ba camera ở phía sau. Về sức mạnh bên trong, chip Qualcomm Snapdragon 855 sẽ được mong đợi cùng với 256GB dung lượng lưu trữ, pin 3.900 mAh và hệ điều hành Android 9 Pie.

{keywords}
Bản dựng của Sony Xperia XZ4

Điện thoại thông minh này có thể được giới thiệu cùng với Xperia L3, Xperia XA3 và Xperia XA3 Ultra, sẽ đóng vai trò là sản phẩm tầm thấp và tầm trung mới nhất của Sony.

Phúc Nguyễn (theo Phone Arena)

Sony đang phát triển loại smartphone mới với màn hình trong suốt

Sony đang phát triển loại smartphone mới với màn hình trong suốt

Nếu xuất hiện trên thị trường di động, mẫu điện thoại trong suốt này hoàn toàn có khả năng giúp Sony thay đổi cục diện trong cuộc chiến thị phần.