What Remains of Edith Finch là game theo lối kể chuyện đưa người chơi nhập vai nhân vật nữ Edith. Trong vai cô gái này, người chơi sẽ khám phá cái gọi là “lời nguyền dòng họ Finch” và tìm hiểu ngọn ngành những bí ẩn trong gia đình mình sinh sống.

{keywords}

Trong game, người chơi không phải đối diện với những câu đố hóc búa, thay vào đó thì người chơi cần tận dụng những đường đi bí ẩn trong ngôi nhà thông qua câu chuyện kể, quyển sách, hộp nhạc. Khi khám phá trong ngôi nhà, Edith được nghe kể lại câu chuyện của ngôi nhà, gia đình mình và cuộc sống tràn đầy hạnh phúc như thế nào cho đến khi những điều bí ẩn diễn ra.

Trong chương trình khuyến mại của mình, trang Epic Store đang tặng bạn miễn phí game này, hạn tặng đến hết ngày 24/1. Bạn chỉ cần lấy game một lần và sau này có thể chơi lúc nào cũng được, rất tiện để trải nghiệm sau. Để lấy game bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Vào trang Epic Games, tự đăng ký cho bạn một tài khoản hoàn toàn miễn phí (cần có địa chỉ email để xác thực). Sau đó bạn đăng nhập vào trang.

Bước 2: Vào tiếp trang game What Remains of Edith Finch trên Epic Store, bạn sẽ thấy mục có chữ FREE ở giữa màn hình, bấm vào để lấy game về tài khoản của mình.

 

{keywords}
Tải game phiêu lưu này miễn phí thay vì trả số tiền 7.99USD.

 

Chỉ cần hai bước trên là bạn đã sở hữu vĩnh viễn game trong tài khoản của mình. Để cài đặt game, bạn hãy tải về ứng dụng quản lý game Epic Games Launcher và tiến hành cài đặt game từ ứng dụng này.

Cấu hình tối thiểu để chơi game: CPU Intel i3 2125 3.30 GHz hoặc hơn, 2GB RAM trở lên, card đồ hoạ GeForce GTX 750/AMD Radeon 7790 trở lên và ổ cứng còn trống khoảng 10GB.

An Nhiên

Promethean - AI có khả năng tự phát triển game

Promethean - AI có khả năng tự phát triển game

Promethean AI có thể giúp các nghệ sĩ sáng tạo trò chơi (game) thực hiện công việc của họ tốt hơn thông qua tự động hóa các nhiệm vụ nhàm chán hoặc lặp đi lặp lại.