Phát hiện cây ATM bị gài thiết bị đọc trộm thẻ rút tiền là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Phát hiện cây ATM bị gài thiết bị đọc trộm thẻ rút tiền

{keywords}

Trong một lần tới giao dịch tại ngân hàng, một khách hàng đã phát hiện cây ATM bị gài thiết bị đọc trộm thẻ rút tiền. Anh quyết định quay lại sự việc và chia sẻ để mọi người cùng đề phòng.

Clip vợ lột áo nhân tình chồng tại sân bay lan truyền chóng mặt

{keywords} 

Đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ lao vào xé áo cô gái mặc váy đỏ tại sân bay quốc tế đang lan truyền chóng mặt trên các diễn đàn và mạng xã hội.

Facebook thử thành công máy bay phát Wi-Fi toàn cầu

{keywords} 

Trang chủ của Facebook vừa cho đăng tải một đoạn video chính thức thông báo thử nghiệm thành công Aquila, máy bay năng lượng mặt trời không người lái, mang Internet đến những vùng xa xôi, hẻo lánh trên thế giới.

Thương hiệu Yahoo chính thức bị xóa sổ

Yahoo, Verizon, thâu tóm, sáp nhập 

Đúng như thông tin rò rỉ cuối tuần trước, Yahoo đã chính thức bị Verizon thâu tóm và tới đây sẽ bị sáp nhập với AOL. Hiện chưa rõ thương hiệu này có được giữ lại hay sẽ bị xóa sổ vĩnh viễn.

Khó tin, có người đã bắt được tất cả các Pokemon

game thủ Mỹ, các Pokémon, Pokemon Go, Pokémon Go, chơi Pokémon Go, 142 Pokemon, Pokemon hiếm, Pokémon hiếm, sưu tập Pokémon, Nick Johnson

Một game thủ Mỹ vừa tuyên bố mình đã bắt được tất cả các Pokémon trong tựa game đang gây sốt Pokemon Go khiến nhiều người sửng sốt.

Những lời tiên tri sai về "Ngày tận thế"

tiên tri ngày tận thế, ngày tận thế, tiên đoán sai, Trái Đất diệt vong, Sao chổi Halley, chúa Giê-su trừng phạt, Trái Đất kết thúc, Nhà tiên tri Nostradamus, Đại hồng thủy, động đất dữ dội, tiên tri sai

Trong quá khứ, đã có rất nhiều lời tiên đoán sai về "ngày tận thế" của loài người.

Bé gái lễ phép mời trộm vào nhà và hậu quả đáng tiếc

{keywords} 

Đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh bé gái mời tên trộm vào nhà, lấy ghế cho hắn ngồi và hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Tranh cãi clip bóng đen bí ẩn theo người đàn ông lên taxi

{keywords} 

Đoạn clip do camera an ninh ghi lại cho thấy, khi người đàn ông lên taxi đã có một bóng đen bí ẩn bám theo rồi biến mất trước cửa ô tô trong khi cả tài xế và người đàn ông này không hề hay biết.

5 lí do không nên jailbreak iOS 9.3.3 lúc này

jailbreak, iPhone, iOS 9.3.3, hacker, Trung Quốc

Nhằm loại bỏ các giới hạn mà Apple đã thiết lập sẵn, hoàn toàn làm chủ, điều khiển và tùy biến thiết bị theo ý muốn, nhiều người đã tìm cách thay đổi phần mềm của iPhone (jailbreak). Tuy nhiên, theo các chuyên gia, tốt nhất bạn không nên làm việc đó vào lúc này, đặc biệt với các máy đang chạy phiên bản điều hành iOS 9.3.3, vì những lí do sau đây.

Bị giật điện thoại, cô gái tay không quật ngã tên cướp

{keywords} 

Đoạn clip được camera an ninh ghi lại lan truyền trên mạng ghi lại hình ảnh một cô gái nhanh tay quật ngã tên cướp vừa giật điện thoại của mình.

T.P (tổng hợp)