Xác định nguyên nhân khiến Galaxy Note 7 cháy nổ là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Đã tìm ra thủ phạm khiến Galaxy Note 7 cháy nổ

{keywords} 

Theo một báo cáo mới, thiết kế táo bạo của Samsung dành cho pin Galaxy Note 7 có thể là thủ phạm gây ra hàng loạt vụ nổ cháy nổ, dẫn đến quyết định "khai tử" mẫu phablet này.

10 clip nóng: 6 phút rượt đuổi cướp nghẹt thở chưa từng có 

{keywords} 

6 phút rượt đuổi cướp nghẹt thở; Xuất hiện vòi rồng khổng lồ khủng khiếp như ngày tận thế; Xe bồn nổ kinh hoàng tại cây xăng, một nhân viên bỏng nặng,... là những clip nóng nhất tuần qua. 

Clip thú hoang bị đấm vỡ mặt gây sốt, hút 3 triệu lượt xem    

{keywords} 

Một đoạn clip lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội ghi lại hình ảnh hiếm gặp khi người đàn ông lao ra đấm bốc với kangaroo vì nó dám kẹp cổ con chó cưng.

Đại bàng ném dê khỏi vách đá sâu hun hút khiến người xem khiếp sợ

{keywords} 

Khoảnh khắc một con đại bàng vàng kéo tuột con dê lớn ném nó xuống vách đá sâu hun hút từ đỉnh một ngọn núi khiến người xem khiếp sợ.

Tiên tri đáng sợ về người ngoài hành tinh trên Trái đất của Vanga

{keywords} 

Nếu như khoa học chưa một lần chứng minh về sự tồn tại của người ngoài hành tinh thì nhà tiên tri Vanga thậm chí nhìn thấy họ đến từ đâu.

Báo đốm sa cơ bị cá sấu xé xác dưới sông

{keywords} 

Đoạn clip ghi lại hình ảnh con báo đốm bị bầy cá sấu xé xác thê thảm dưới sông khiến nhiều người xem kinh ngạc.

Clip 2 kẻ lạ mặt dừng ô tô bắt cóc cô gái giữa phố

{keywords} 

Hình ảnh trong clip được ghi từ camera an ninh trên một khu phố. Hai kẻ lạ mặt dừng ô tô lao xuống đường bế bổng cô gái nhét lên xe giữa phố khiến nhiều người xem kinh sợ.

Phát hiện UFO bí ẩn gần trạm vũ trụ quốc tế

{keywords} 

Trong chương trình phát trực tiếp về Trạm vũ trụ quốc tế (ISS) trên trang web của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA), người xem phát hiện một vật thể bay lạ, hình điều xì gà màu vàng đang di chuyển gần ISS. Điều đó làm dấy lên những đồn đoán rằng UFO của người ngoài hành tinh đang điều tra hoạt động của các nhà du hành vũ trụ trên ISS.

Tài xế bay người thoát chết trước khi ô tô lật xuống vực

{keywords} 

Một tài xế may mắn thoát chết vì kịp bay người khỏi buồng lái khi chiếc ô tô tải bất ngờ rơi xuống vực sâu.

Iran tuyên bố phát minh động cơ xe hơi chạy bằng nước lã

{keywords}
{keywords}

Nếu sáng chế này là thật, động cơ xe hơi chạy bằng nước lã sẽ được đánh giá mang tầm vóc lịch sử, có thể thay đổi toàn bộ ngành công nghệ xe hơi, cũng như nhiên liệu xăng dầu trên toàn thế giới. 

T.P (tổng hợp)