{keywords}
Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng mời Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung Ương Võ Văn Thưởng và các đại diện lãnh đạo các Bộ, Ngành thăm quan triển lãm công nghệ số Việt Nam với chủ đề "Make in Vietnam". Từ Make được nhấn mạnh với thông điệp các doanh nghiệp Việt Nam đã làm chủ được công nghệ, tự chế tạo và sản xuất ra được các sản phẩm công nghệ cao. 
{keywords}
Mô hình hệ thống mạng lõi do VTTEK, một công ty con của Tập đoàn Viettel nghiên cứu và phát triển.

 

{keywords}
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trải nghiệm đặt món ăn với robot phục vụ nhà hàng Misa. Đây là một sản phẩm được tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo.
{keywords}
Tại đây còn có gian trưng bày các sản phẩm phần cứng do VNPT Technology nghiên cứu và sản xuất.

 

{keywords}
Gian hàng các sản phẩm camera giám sát do công ty VP9 phát triển. Với việc trang bị AI phân tích hình ảnh, những chiếc camera này đã trở thành công cụ đắc lực cho việc giám sát và đảm bảo an ninh.
{keywords}
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng thành công của công ty khởi nghiệp sáng tạo VP9.
{keywords}
Trải nghiệm giải pháp nhận dạng và trích xuất thông tin tự động. Đây là giải pháp giúp tự động thu thập dữ liệu đưa vào hệ thống lưu trữ hoặc phần mềm ứng dụng. Ảnh đầu vào sẽ được nhập qua các module API của công nghệ IONE, từ đó cho ra dữ liệu văn bản, metadata để lưu trữ và tích hợp vào các hệ thống khác.
{keywords}
Gian hàng mạng xã hội Zalo. Hiện tại, Zalo là một trong những mạng xã hội có nhiều người sử dụng nhất tại Việt Nam. Quan trọng nhất, Zalo chính là một sản phẩm công nghệ do chính người Việt Nam làm chủ, sẵn sàng cạnh tranh với Google hay Facebook.
{keywords}
Hệ thống hiển thị trực quan các chỉ số phát triển ngành viễn thông. Đây là sản phẩm đang vận hành thử nghiệm. Trong tương lai, hệ thống này sẽ hỗ trỡ đắc lực cho việc quản lý và điều hành của Bộ TT&TT.

Trọng Đạt