Tiên đoán đáng sợ của nhà tiên tri Vanga về người ngoài hành tinh là thông tin được quan tâm nhất tuần qua trên trang công nghệ của VietNamNet, theo Google.

Tiên đoán đáng sợ của nhà tiên tri Vanga về người ngoài hành tinh

{keywords} 

Nhà tiên tri Vanga từng khiến cả thế giới kinh ngạc vì những tiên đoán chính xác của mình. Trong số những dự báo về nhiều thảm hoạ thiên nhiên huỷ diệt Trái đất ở tương lai của Vanga, có cuộc chạm trán đáng sợ với người ngoài hành tinh.

Phát hiện vợ ngoại tình nhờ máy bay không người lái

{keywords} 

Một người đàn ông cay đắng chia sẻ đoạn clip mà anh ta cho là đã bắt được vợ ngoại tình nhờ chiếc máy bay không người lái ghi hình từ trên không.

Cảnh báo đáng sợ của ông hoàng vật lý Stephen Hawking

Cảnh báo đáng sợ của ông hoàng vật lý Stephen Hawking

Giáo sư Stephen Hawking, nhà vật lý lý thuyết lừng danh người Anh, tuyên bố, con người sẽ không thể sống sót thêm 1.000 năm nữa trên Trái đất "yếu ớt".

Cây ATM phun tiền xối xả, chàng trai mừng như trúng độc đắc

{keywords} 

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một thanh niên vô cùng kinh ngạc trong lúc rút tiền ở cây ATM thì bất ngờ máy phun tiền ra xối xả ngay trước mắt.

iPhone 7 Plus phát nổ, màn hình tan nát

iPhone 7 Plus phát nổ, màn hình tan nát 

Vừa có trường hợp phát nổ đầu tiên của iPhone 7 Plus tại Trung Quốc. Chiếc điện thoại bốc cháy ngay sau khi rơi xuống đất, trang tin công nghệ Gizmochina cho biết.

Phát hiện UFO bí ẩn vụt qua siêu Trăng?

{keywords} 

Hình ảnh về một UFO bí ẩn bay vụt qua siêu Trăng vừa được một người dân ở Arizona, Mỹ chia sẻ hôm Thứ Bảy ngày 12/11 vừa qua.

Hà mã khủng nổi tiếng hung bạo bị bầy sư tử xẻ thịt giữa rừng

{keywords} 

Con hà mã đơn độc dù có lớp da được ví cứng như thép nhưng đã gục ngã trước sức mạnh khủng khiếp của cả bầy sư tử.

Clip anh 9 tuổi nhanh như cắt cứu em bé ngã gây sốt

{keywords} 

Một đoạn clip đang gây sốt trên các trang mạng ghi lại cảnh bé 9 tuổi lao vào kịp đỡ em bé 11 tháng tuổi ngã nhào xuống đất từ mặt bàn.

UFO bí ẩn trên bầu trời Mỹ ngày Donald Trump thắng cử

{keywords} 

Một clip mới được chia sẻ ghi lại hình ảnh UFO bí ẩn vụt qua bầu trời Washington vào đúng ngày ông Donald Trump thắng cử.

Ánh sáng bí ẩn trước động đất ở New Zealand do người ngoài hành tinh?

{keywords} 

Các clip được chia sẻ trên nhiều trang mạng sau trận động đất lớn xảy ra ở New Zealand vừa qua ghi lại thứ ánh sáng xanh bí ẩn xuất hiện vào thời điểm đó.

T.P (tổng hợp)