Chiếc camera hành trình Cosview B3 ra đời với kỳ vọng trở thành “trợ lý” cảnh báo an toàn giúp cánh tài xế lái xe an toàn trên mọi nẻo đường.

Ngày 18/11/2018, công ty VSETCOM thành viên Tập đoàn VSETGROUP đã cho ra mắt sản phẩm camera hành trình mới tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp thiết bị có các khả năng phân tích thông minh, dự đoán được các tình huống phía trước và đưa ra các cảnh báo.

Chiếc camera Cosview B3 được sản xuất dưới công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc, mang lại chất lượng hình ảnh chuẩn nét Full HD 1920x1080p. Chiếc camera hành trình Cosview B3 có thiết kế nhỏ gọn, màn hình cảm ứng 3.5 inch hiển thị PIP có thể quan sát đồng thời cả camera trước và sau.

{keywords}
 

Ngoài ra, Cosview B3 còn được lập trình thêm bộ trí tuệ nhân tạo, giúp phân tích tình huống trước mắt và đưa ra các cảnh báo kịp thời đúng lúc giúp tài xế ngay lập tức điều chỉnh tay lái tránh tai nạn giao thông. Đồng thời thiết bị cũng được lượt bỏ các chức năng rườm rà không cần thiết của các dòng camera hành trình hiện đại, hạn chế sự phân tâm của tài xế vào chiếc camera hành trình khi đang lái xe.

Cảnh báo khoảng cách với các xe phía trước: Công nghệ FCWS sẽ tự động đo lường tính toán dựa trên tốc độ hiện tại của xe đưa ra khoảng cách an toàn giúp các lái xe tránh được các va chạm do không giữ khoảng cách an toàn với xe phía trước.

{keywords}
 

Cảm nhận việc xuất phát của xe trước nhờ công nghệ FVSA là hệ thống thông minh cảm ứng sự ngừng lại khi có tín hiệu giao thông và sự khởi hành của xe phía trước, và phát tín hiệu thông báo cho bạn. Nhờ chức năng này ta có thể giảm các tiếng ồn do còi xe và tăng cường văn hóa giao thông

Cảnh báo làn đường với công nghệ LDWS giúp phát hiện sự di chuyển khác thường của xe, đi lệch làn đường và phát tín hiệu cảnh báo giúp tài xế nhận ra nguy hiểm và nhanh chóng điều chỉnh tay lái.

{keywords}
 

Thiết bị camera hành trình Cosview B3 có khả năng tự động điều chỉnh ánh sáng, độ tương phản, độ phơi sáng hình ảnh, mang lại chất lượng hình ảnh rõ nét từng sự vật, con người, kể cả trong điều kiện thiếu sáng hoặc quá chói. Như vậy việc ghi hình vào ban đêm là trở ngại đối với các dòng camera thông thường, nhưng với Cosview B3 thì mọi thứ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với công nghệ nhìn xuyên đêm ưu việt Super night vision.

Với các tính năng siêu việt cùng bộ trí tuệ nhân tạo được tích hợp lập trình trên thiết bị camera hành trình Cosview B3, sản phẩm đã được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá là dòng camera hành trình chất lượng cao, khả năng trở thành trợ lý an toàn cho cánh tài xế với giá tầm trung.

 Thúy Ngà