Sau khi Apple và Google lần lượt tung ra những smartphone mới nhất, người dùng đã có thêm những sự lựa chọn mới trên thị trường điện thoại thông minh. Dưới đây là 10 smartphone xuất sắc nhất hiện nay.

(Lưu ý: Mức giá dưới đây không bao gồm chi phí vận chuyển. Giá có thể thay đổi tùy thuộc vào các nhà bán lẻ)

1. iPhone 6S

Giá: 649 USD

{keywords}

iPhone 6S là chiếc smartphone tốt nhất cho hầu hết mọi người. Tuy không có được những thay đổi về thiết kế so với người tiền nhiệm của nó nhưng 6S có rất nhiều những cải tiến tinh tế. Hiệu suất nhanh hơn, camera tốt hơn, công nghệ 3D Touch,... 

Nếu bạn muốn một màn hình lớn hơn, hãy nghĩ đến 6S Plus. Nhưng với hầu hết mọi người, màn hình 4,7-inch của iPhone 6S vừa tay hơn.

2. iPhone 6S Plus

Giá: 749 USD

{keywords}

iPhone 6S Plus là một chiếc smartphone màn hình cỡ lớn tuyệt vời. Mặc dù chiếc Galaxy Note mới nhất của Samsung là một đối thủ không hề kém cạnh nhưng 6S Plus có được sự kết hợp tổng hòa tốt nhất từ thiết kế, phần cứng và ứng dụng. So với phiên bản 6 Plus, iPhone 6S Plus có tốc độ xử lý nhanh hơn, camera tốt hơn, quét vân tay được cải tiến và các công nghệ mới nhất của Apple.

3. Galaxy S6 

Giá: khoảng 600 USD

{keywords}

Đây là chiếc smartphone hàng đầu của Samsung. Với việc được thiết kế lại kết hợp chất liệu kim loại và kính, Galaxy S6 đẹp hơn nhiều những người anh em trước đó của nó.

Màn hình 5,2 inch thích hợp với hầu hết mọi người. S6 sở hữu những tính năng riêng của nó mà iPhone chưa có như chạm 2 lần vào phím Home để bật camera, đo nhịp tim người dùng.

4. Galaxy Note 5

Giá: khoảng 700 USD

{keywords}

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone màn hình lớn, thì dòng họ Galaxy Note là một lựa chọn hoàn hảo. Note 5 được trang bị một màn hình tuyệt đẹp, camera tốt và bút stylus tối ưu hóa với công việc ngay cả khi màn hình tắt. Cũng giống như những cải tiến trên Galaxy S6, Note 5 được Samsung 'thay da đổi thịt' khá nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm. 

5. iPhone 6

Giá: 549 USD

{keywords}

Dù iPhone 6 không còn là chiếc iPhone mới nhất, nhưng nó vẫn là một sự lựa chọn tốt nếu như bạn là fan hâm mộ Táo khuyết mà không muốn phung phí tiền vào chiếc điện thoại mới nhất của Apple.

6. iPhone 6 Plus

Giá: 649 USD

{keywords}

Nếu bạn muốn 1 chiếc phablet với màn hình lớn và bạn là người thích dùng iPhone hơn Android, thì iPhone 6 Plus là một sự lựa chọn phù hợp.

7. Galaxy S6 Edge

Giá: 700 USD

{keywords}

Samsung Galaxy S6 Edge có phiên bản anh em Galaxy S6 Edge+. Tuy nhiên, một vấn đề đáng quan tâm là cả 2 chiếc điện thoại với màn hình cong này đều có giá khá đắt. Nhưng với màn hình cong, bạn có thể có thêm nhiều sự lựa chọn đặt phím tắt và các tiện ích khác.

8. Galaxy S6 Edge+

Giá: 799 USD

{keywords}

Samsung Galaxy S6 Edge+ là một chiếc điện thoại đẹp nhất của Samsung. S6 Edge+ có kích thước tương tự như Galaxy Note 5, nhưng nó không sử dụng bút cảm ứng stylus và có màn hình hơi cong. Tuy màn hình cong khiến S6 Edge+ sở hữu kiểu dáng đẹp bắt mắt cùng một số tiện ích nhưng người dùng lại phải trả một mức giá khá cao.

9.  Moto X Pure

Giá: 400 USD

{keywords}

Moto X Pure là một trong số ít những chiếc smartphone tốt mà bạn có thể tìm thấy khi muốn mua một chiếc điện thoại Android ở mức giá 400 USD. X Pure sở hữu màn hình QHD siêu sắc nét và một camera 21-megapixel. 

Đây là một smartphone cho bạn trải nghiệm tương tự với chiếc Galaxy mới nhất của Samsung nhưng với mức giá rẻ hơn đáng kể. Sự khác biệt nằm ở chỗ nó không sở hữu một kiểu dáng hấp dẫn như Galaxy S6 hoặc S6 Edge và nó không được trang bị cảm biến vân tay.

10. OnePlus 2

Giá: 329 USD

{keywords}

Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một smartphone màn hình lớn với chi phí thấp. Phiên bản 16GB được bán với giá chỉ 329 USD, trong khi phiên bản 64GB có giá 389 USD. Tuy đắt hơn người tiện nhiệm OnePlus năm trước nhưng OnePlus 2 có nhiều cải tiến. Bộ xử lý mạnh hơn, màn hình 5,5 inch độ phân giải 1080p, camera 13-megapixel, và một cảm biến vân tay. Các thông số kỹ thuật gần như ngang bằng với các smartphone hàng đầu khá với mức giá thấp hơn nhiều.

Hải Phong (theo TechInsider)