AppGallery là kho ứng dụng riêng của Huawei - cho phép người sử dụng tìm kiếm, tải về, quản lý và chia sẻ ứng dụng trên các thiết bị di động của Huawei với những trải nghiệm tinh tế và tiện dụng. Hướng tới đối tượng người dùng trẻ, đặc biệt là các hoạt động giải trí, AppGallery đã tích hợp không ít các ứng dụng trò chơi hàng đầu,hấp dẫn.

{keywords}
 

Tích hợp những tựa game mobile hàng đầu

Nổi bật trong khogame AppGallery làGarena Free Fire. Đây là game bắn súng sinh tồn trên di động đang có số người chơi lớn,lên đến 450 triệu người trên 130 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Game có lối chơi nhanh, thân thiện với người mới chơi ở dòng game bắn súng, đồ họa sinh động, nhân vật đa dạng và trang phục đẹp mắt.

Là một game đứng top đầu ứng dụng được tải, vì vậy, người dùng thiết bị Huawei cũng không nên  bỏ lỡ được tựa game lý thú này. Chỉ cần đăng nhập AppGallery tích hợp sẵn trên điện thoại Huawei là có thể cài đặt nhanh chóng.

Gao Bạc, một game thủ nổi tiếng của Free Fire chia sẻ: “Là một người dành nhiều thời gian cho Free Fire và xây dựng 1 team hùng mạnh để có thể thi đấu, mình cùng đồng đội phải thử chơi ở nhiều nền tảng, thiết bị khác nhau. Hiện tại mình đang sử dụng Mate 30 Pro, việc sử dụng Fire Free không có gì thay đổi. Các bạn vẫn có thể giải trí và kéo rank trên điện thoại Huawei thông qua việc tải ứng dụng trực tiếp từ AppGallery. Vừa an toàn, nhanh chóng mà chẳng có gì khác biệt so với các kho ứng dụng mà chúng ta đã quá quen rồi”.

{keywords}
 

Bên cạnh đó còn có Lords Mobile. Lords Mobile mang đặc trưng của thể loại game hành động nhập vai với chiến lược đa người chơi trong thời gian thực, tham gia các trận chiến đối kháng với hàng triệu người chơi khác trên toàn thế giới. Bên cạnh việc chiến đấu với đối thủ là nhiệm vụ tiêu diệt quái vật trên bản đồ thế giới để tìm thấy những kho báu hiếm. Luôn cập nhập nhứng tính năng mới, cũng như độ phức tạp tăng tiến theo từng cấp độ, Lords Mobile đang thu hút người chơi đông đảo.

Nguyễn Đức Chính (22 tuổi, sinh viên) cho biết: “Là 1 sinh viên nên ngoài thời gian học tập mình sẽ lựa chọn những trò chơi trên điện thoại để giải trí. Lords Mobile không nằm ngoài danh sách của mình. Lords Mobile cũng như bao ứng dụng khác, được cài đặt nhanh chóng dễ dàng. Hơn nữa, khi mình sử dụng smartphone thế hệ mới của Huawei có cài sẵn AppGallery thì quá trình này cũng chỉ diễn ra trong một vài phút”.

Với thanh công cụ tìm kiếm quen thuộc và từ khóa Lords Mobile trên Huawei AppGallery, chỉ trong phút chốc, các bạn trẻ đã có thể nhanh chóng giải tỏa căng thẳng và khám phá một thế giới sử thi bằng đồ họa HD.

{keywords}
 

Kho ứng dụng đứng thứ 3 thế giới

Hướng tới giải quyết mọi nhu cầu giải trí của giới trẻ, như nghe nhạc, xem phim và chơi game, Huawei luôn nỗ lực để đưa đến những giải pháp thông minh tối ưu và Huawei AppGallery chính là câu trả lời cho điều đó.

Với hơn 170 quốc gia và 490 triệu người dùng sẵn có, AppGallery của Huawei hiện là kho ứng dụng lớn thứ 3 thế giới, thu hút cộng đồng phát triển lên đến 1,7 triệu thành viên. Do đó, với bất kể nhu cầu nào, người dùng đều có thể dễ dàng tìm ra các ứng dụng phù hợp, tối ưu hóa cho trải nghiệm trên toàn cầu.

Giao diện hiện đại cùng với thiết kế trẻ trung, đáp ứng nhiều nhu cầu và bảo mật cao là yếu tố giúp kho ứng dụng của Huawei ngày càng phủ sóng, tiến gần đến với người dùng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ tuổi.

{keywords}
 Các ứng dụng phổ biến trên Huawei AppGallery tại Việt Nam

Với dòng điện thoại Mate series, P series thuộc phân khúc cao cấp và Nova series thuộc phân khúc trung cấp, Huawei đã nhanh chóng đưa kho ứng dụng riêng của mình vào trong sản phẩm. Điểm chung của các dòng máy là có thể đảm đương hầu hết các ứng dụng, trò chơi đòi hỏi cấu hình cao, mang đến trải nghiệm sử dụng mượt mà cho người dùng, bên cạnh Free Fire hay Lords Mobile mà còn các game hàng đầu khác như Asphalt 9, World of Tank và Galaxy Attack - Alien Shooter.

Đây là thành quả từ việc Huawei không ngừng đầu tư vào các công nghệ phần cứng, tự chủ quá trình sản xuất chipset, GPU… Với việc tung ra AppGallery - “chợ” ứng dụng do công ty tự phát triển, Huawei cho thấy bên cạnh mảng phần cứng, hãng còn chú trọng vào những giải pháp phần mềm nhằm mang đến trải nghiệm sử dụng smartphone xuyên suốt cho người dùng.

Ngọc Minh