Chỉ còn 2 tháng nữa là kết thúc năm 2015. Chuẩn bị một năm mới, người dùng lại háo hức đón chờ sản phẩm công nghệ mới, đặc biệt là điện thoại thông minh. Sau đây là loạt smartphone được mong chờ năm tới.

LG G Flex 3

{keywords}

Dòng sản phẩm G Flex của LG được người dùng biết đến với màn hình cong, nhưng G Flex 2 còn mang đến nhiều thú vị hơn thế. LG G Flex 2 là mô hình smartphone đầu tiên được trang bị bộ xử lý Snapdragon 810 của Qualcomm, bộ xử lí này xuất hiện trong hầu hết các phiên bản cao cấp (với máy ảnh chất lượng tuyệt vời) của hãng LG trong năm nay.

Sẽ có một mô hình G Flex mới xuất hiện vào đầu năm 2016 và chiếc điện thoại này sẽ có thể sử dụng bộ xử lý Snapdragon 820. Ngoài ra, thiết bị cũng có thể được trang bị màn hình qHD 6 inch, RAM 4GB và máy ảnh 20,7 megapixel. Nếu những thông số kỹ thuật này được xác nhận thì đây sẽ là một chiếc điện thoại mà người dùng nên chờ đón năm tới.

Thiết kế của G Flex 2 xứng tầm với mô hình điện thoại cao cấp. Hy vọng rằng người kế nhiệm nó, LG G Flex 3, cũng sẽ không phụ lòng mong đợi của người dùng.

Dự kiến thời gian phát hành: tháng 2/2016

Project Ara

Dự án Ara sẽ không có một mô hình điện thoại nổi bật, thay vào đó nó sẽ cho phép bạn tạo ra siêu phẩm di động xứng tầm dành riêng cho bạn với thông số kỹ thuật do bạn quyết định. Các thành phần cơ bản của thiết bị - màn hình, camera, pin… tất cả đều có thể hoán đổi cho nhau và có thể dễ dàng cài đặt trên điện thoại. Chúng tôi đã khám phá ra một số tính năng độc đáo sẽ được sử dụng trong các mô hình thuộc dự án Ara, trong đó phải kể đến một máy ảnh tia X.

Dự án Ara đáp ứng cho mỗi người sử dụng nhu cầu riêng của họ. Mặc dù đội thực hiện dự án Ara hiện nay đã bỏ việc thiết kế các phần tử điện tử, nhưng họ cung cấp cho chúng ta đầy đủ thông tin về tiềm năng của điện thoại.

Dự kiến ngày phát hành gần nhất: đầu năm 2016 (thí điểm)

HTC One M10

{keywords}

Chúng ta có thể nói rằng HTC đã không tỏa sáng trong đám đông. HTC One A9 trông giống như một bản sao của iPhone, và bản thân công ty đã bị chỉ trích về điều này. Với HTC One M10, chúng ta có thể hy vọng về một cuộc “đại tu thiết kế” của hãng này, và chúng tôi hy vọng rằng hãng cũng bỏ dải băng đen HTC dưới màn hình được gắn vào sản phẩm từ phiên bản One M7.

Dự kiến ngày phát hành: tháng 4/2016

Nextbit Robin

{keywords}

Nextbit Robin có thể tạo cú huých trong thế giới của Android. Được sản xuất bởi một công ty liên doanh của Google, HTC, Amazon và cả nhân viên của Apple, chiếc điện thoại này đề xuất một ý tưởng táo bạo, mới mẻ để làm một điều khác biệt.

Thiết kế điện thoại di động thật thú vị, với các nút tròn và vỏ màu sắc, nhưng những tính năng đám mây của nó mới thực sự độc đáo. Điều này có nghĩa rằng điện thoại di động lưu giữ vĩnh viễn dữ liệu của bạn trong đám mây để tiết kiệm không gian trên thiết bị đối với các tập tin bạn cần, lưu trữ những thứ bạn sử dụng ít. Giờ đây, các tập tin sẽ được chuyển tự động vào đám mây. Bạn cũng có thể đặt hàng online Nextbit Robin ngay từ bây giờ.

Dự kiến ngày phát hành gần nhất : đầu năm 2016

Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge

{keywords}

Samsung Galaxy S6 và S6 Edge đã có một số thay đổi về mặt thiết kế. Chúng đã không được tích hợp pin rời và hỗ trợ lưu trữ mở rộng, dẫn đến làm xáo trộn một số người hâm mộ thời gian dài. Tuy nhiên, Samsung một lần nữa đã tạo ra 2 siêu phẩm cực nhanh với màn hình tuyệt vời và camera vô song : trong các lĩnh vực này, Samsung ít khi bị bắt lỗi.

Galaxy S7 và S7 Edge có thể là chỉ có những cải tiến từ người tiền nhiệm chúng, với thiết kế tương tự nhưng với vỏ bằng kính và kim loại. Tuy nhiên, theo đồn đại, chúng còn được trang bị công nghệ 3D cảm ứng độc quyền!

Dự kiến ngày phát hành: tháng 4/2016

Asus Zenfone 3

{keywords}

Zenfone 2 là điện thoại nổi bật vì một số lý do. Với RAM 4 GB và giá niêm yết mềm (299 USD), đây là một chiếc điện thoại không đắt tiền nhưng vô cùng mạnh mẽ.

Thiết kế hơi bằng phẳng, và màn hình được xếp vào một trong những loại tốt nhất, nhưng với một bộ xử lý 64 bit và hệ thống sạc nhanh, Zenfone 2 là điện thoại di động tầm trung xuất sắc. Nó được giới thiệu lần đầu tiên tại CES 2015, chúng ta có thể hy vọng có thể nhìn thấy phiên bản thế hệ thứ ba của nó trong tháng 1 năm sau. Nếu Asus tích hợp màn hình chất lượng tốt nhất trên Zenfone 3, trong khi vẫn giữ mức giá cực cạnh tranh thì đây có thể sẽ vẫn là một điện thoại di động hút người dùng.

Dự kiến ngày phát hành: quý II/2016

Theo Vnmedia/Androidpit