VinaPhone sẽ trao thưởng không giới hạn số lượng cho các ý tưởng sáng tạo về các dịch vụ qua chương trình mới Chia sẻ Trải nghiệm.

Không chỉ đóng vai trò như một cầu nối gắn kết với khách hàng, chương trình Chia sẻ Trải nghiệm của VinaPhone còn là một sân chơi dành cho khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ để phát huy khả năng sáng tạo trong kinh doanh, biến các ý tưởng thành các dự án hiện thực.

{keywords} 

Thông qua chương trình này, khách hàng có thể đóng góp mọi ý kiến, ý tưởng về các dịch vụ, sản phẩm của Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (mạng di động VinaPhone, Internet Cáp quang FiberVNN, truyền hình MyTV …). Ban Tổ Chức sẽ tiếp nhận, thẩm định và trao thưởng hàng tháng cho các ý tưởng có chất lượng, đồng thời từ đó nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc.

Các lĩnh vực mà khách hàng có thể gửi ý tưởng bao gồm mọi nội dung liên quan trực tiếp đến các hoạt động kinh doanh như Giá cước - Sản phẩm, Dịch vụ, Khuyến mại, Quảng cáo - Truyền thông, Chăm sóc khách hàng, Kênh phân phối, Điểm bán hàng, Công tác quản lý…

Theo đó, giải thưởng lớn nhất dành cho tác giả có ý tưởng được lựa chọn sẽ là 50.000.000đ tiền mặt và 1 năm trải nghiệm Ưu đãi Hội viên hạng Kim Cương của chương trình VinaPhone Plus.

Giải ý tưởng sáng tạo được đánh giá cao sẽ bao gồm SIM số đẹp, thẻ cào trị giá 1.000.000đ và 6 tháng trải nghiệm Ưu đãi Hội viên hạng Vàng của chương trình VinaPhone Plus. Hàng tháng, tối đa 100 tác giả có ý tưởng lọt qua vòng Sơ loại cũng sẽ nhận được thẻ cào trị giá 50.000đ.

Để đóng góp ý kiến, ý tưởng cho chương trình, khách hàng có thể chọn lựa cách thức phù hợp nhất qua rất nhiều kênh tiếp nhận như website http://chiase.vinaphone.com.vn hoặc gửi email về chiase@vnpt.vn. Khách hàng cũng có thể trực tiếp đóng góp với nhân viên thu cước, nhân viên kỹ thuật, nhân viên bán hàng hoặc gọi tới các tổng đài chăm sóc khách hàng của nhà mạng để được chương trình ghi nhận và tham gia chương trình.

Doãn Phong