Nói lời chia tay với người tình không bao giờ là việc dễ dàng gì. Tuy nhiên, một ứng dụng di động vừa mới ra đời sẽ giúp làm thay người dùng điều này, gửi đến đối tác một lời chia tay, theo nhiều cách khác nhau.

{keywords}

Với sự phát triển của công nghệ, một chiếc smartphone cùng các ứng dụng trên đó dường như đang giúp được người dùng rất nhiều điều, bao gồm cả việc nói lời chia tay để kết thúc mối quen hệ với một ai đó.

Ứng dụng với tên gọi Binder vừa được ra mắt là ứng dụng sẽ giúp người dùng gửi lời chia tay đến cho đối tác của mình nếu như muốn kết thúc mối quan hệ của 2 người, nhưng không đủ dũng cảm để nói ra lời chia tay.

Binder giúp người dùng nói ra lời chia tay một cách dễ dàng hơn

Với ứng dụng này, người dùng chỉ đơn giản thực hiện một vài thiết lập, như chọn giới tính của đối tác mà họ muốn chia tay, tên của người đó, số điện thoại... đồng thời chọn lý do cho sự kết thúc của mối quan hệ này từ danh sách do ứng dụng cung cấp... Sau khi hoàn tất các thiết lập cần thiết, phần còn lại sẽ do Binder thực hiện.

Binder đã được tích hợp sẵn một vài tin nhắn thoại để nói lời chia tay đến người nhận. Binder sẽ gửi một tin nhắn đến số điện thoại của người nhận đồng thời để lại một tin nhắn thoại, chính là giọng nói đã được thu âm sẵn trên ứng dụng này.

Thậm chí sau khi nói ra lời chia tay, Binder còn cho phép người dùng chia sẻ điều này lên mạng xã hội như Facebook và Twitter, như một cách để thông báo cho mọi người biết sự kết thúc trong mối quan hệ của bạn.

Dĩ nhiên, chỉ những người thực sự thô lỗ và bất lịch sự mới quyết định lựa chọn Binder để nói lời chia tay giúp mình, thay vì phải đối mặt thực sự với người yêu để nói ra những điều cần nói.

Trên thực tế, Binder chỉ là một ứng dụng để phục vụ cho chiến dịch marketing của một hãng bia tại Scotland và chỉ được xem như một trò đùa. Chính vì đây là một trò đùa, nên trong danh sách các lý do để nói lời chia tay do Binder cung cấp có những lý do hết sức hài hước, như “mối quan hệ của chúng ta lởm chởm như bộ râu của anh”...

Bất chấp thực tế Binder chỉ là một trò đùa, đã có hơn 6.000 người dùng tải ứng dụng này từ kho ứng dụng của Android và iOS ngay ngày đầu tiên ứng dụng xuất hiện. Điều này cho thấy nhiều người muốn lựa chọn một cách thức dễ dàng để nói lời chia tay, thay vì phải tự mình thực hiện điều đó.

Theo Dân trí