Cùng với việc phát hành iOS 9, Apple đồng thời giới thiệu tính năng quay video Slow motion mới trên iPhone. Các video được tạo ra bằng tính năng này thường chiếm rất nhiều không gian lưu trữ trên thiết bị.

Trường hợp bạn sắp sử dụng hết dung lượng lưu trữ và không muốn xóa video Slow motion yêu thích, bạn có thể giải phóng không gian bằng cách chuyển video Slow motion thành video thường. Thao tác này sẽ giảm kích cỡ của video, không cần xóa nó hoàn toàn.

{keywords}
 

Cách chuyển video Slow motion thành video thường trên iPhone hay iPad

Bước 1: Mở ứng dụng Photos (Ảnh) từ màn hình chính của iPhone.

{keywords}
 

Bước 2: Bây giờ, bạn mở video Slow motion bạn muốn chuyển thành video thường.

Bước 3: Bấm nút Edit (Sửa).

Bước 4: Một thanh trượt bao gồm hai điểm trượt sẽ xuất hiện bên dưới video.

{keywords}
 

Bước 5: Bây giờ, bạn di chuyển một trong hai điểm trượt về phía điểm trượt còn lại để chúng gộp lại thành một. Thao tác này sẽ loại bỏ hiệu ứng Slow motion khỏi video. Khi hoàn tất, bạn nhấn nút Done (Xong) ở dưới cùng góc phải của màn hình.

{keywords}
 

Giờ đây, video Slow motion đã được chuyển thành video thường. Dĩ nhiên, có nhiều ứng dụng khác có thể làm công việc tương tự, nhưng VietNamNet khuyến khích bạn sử dụng ứng dụng Photos (Ảnh) chính thức cho việc này.

Ca Tiếu (theo iGeeks Blog)

Làm thế nào để quay video bằng smartphone đẹp?

Làm thế nào để quay video bằng smartphone đẹp?

Chắc có lẽ không dưới một lần bạn thầm nghĩ tại sao cũng cùng là quay một cảnh nào đó bằng điện thoại mà của người ta lại lung linh đến thế? Bạn hoàn toàn cũng có thể làm được điều đó nếu áp dụng mẹo nhỏ dưới đây.