Tại triển lãm MWC 2016, Oppo giới thiệu công nghệ sạc siêu nhanh VOOC có thể sạc đầy pin dung lượng 2.500 mAh trong vòng 15 phút.

Trong khuôn khổ sự kiện MWC 2016, Oppo trình làng công nghệ sạc nhanh VOOC cho phép sạc đầy pin có dung lượng 2.500 mAh trong vòng 15 phút và có 10 giờ gọi điện chỉ trong 5 phút sạc. Sạc siêu nhanh VOOC được cải tiến dựa trên công nghệ sạc nhanh VOOC đã được Oppo giới thiệu năm 2014.

Theo Oppo, công nghệ sạc siêu nhanh VOOC sử dụng thuật toán tối ưu hóa hiệu năng sạc bằng cách duy trì hiệu điện thế ở mức thấp – 5V – nhằm đảm bảo nhiệt độ của pin và sạc luôn thấp, nhưng vẫn cung cấp đủ điện năng cho thiết bị trong thời gian ngắn nhất, nhờ vào việc tự động thay đổi cường độ dòng điện theo từng chu kỳ khác nhau theo trạng thái của pin.

{keywords}

Đại diện Oppo giới thiệu công nghệ sạc siêu nhanh VOOC tại MWC 2016.

Thuật toán hoàn toàn mới này kết hợp với viên pin được tùy biến cũng như cục sạc, cáp sạc, các đầu kết nối được làm từ vật liệu cao cấp đạt chuẩn quân đội. Sạc siêu nhanh VOOC hỗ trợ chuẩn kết nối phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế là micro USB và USB-C.

Bên cạnh đó, OPPO cũng giới thiệu công nghệ chống rung quang học đầu tiên trên thế giới dựa vào cảm biến có tên SmartSensor.

Theo Zing

XEM CÁC TIN CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT: