Một tính năng mới cực 'hot' vừa được Facebook tung ra giúp người dùng có thể chia sẻ một tấm thiệp với bạn bè và người thân yêu vào đúng ngày Lễ tình nhân.

{keywords}

Theo trang Thenextweb, tính năng này được mở từ ngày hôm qua 13/2. Theo đó, Facebook sẽ đưa ra một thông báo trên News Feed của người dùng với mong muốn bạn có một ngày Valentine hạnh phúc và nhắc bạn chia sẻ một tấm thiệp ảo với bạn bè và những người thân yêu. Thiệp mừng có nhiều biểu tượng của tình yêu khác nhau cho người dùng lựa chọn. Sau đó bạn có thể chia trên Timeline của một người bạn, hoặc trên tường của mình. 

Video hướng dẫn cách tạo thiệp mừng ngày Valentine của Facebook:

Các thẻ này được tạo ra bởi nhóm các hoạ sỹ và thiết kế ở New York và London. Họ kết hợp các phong cách dựa trên các nghiên cứu về cảm xúc người dùng trong ngày Valentine.

{keywords}

Ngoài ra, Facebook cũng đã cập nhật nhiều hiệu ứng hình ảnh mới cho ứng dụng Messenger trên di động với chủ đề tình yêu. Sau chụp ảnh kèm hiệu ứng ngày Valentine, người dùng có thể lưu trên smartphone hoặc gửi cho bạn bè.

{keywords}

Chia sẻ thiệp chúc mừng Valentine là một trong những hoạt động nằm trong nỗ lực của Facebook nhằm tạo cảm giác chu đáo hơn với người dùng trong những ngày lễ như Tết cổ truyền, Ngày tình bạn, sinh nhật hay tổng kết năm của mỗi Facebooker.

H.N. (Theo TNW)

Những món quà công nghệ đẹp mê mẩn cho ngày Valentine

Những món quà công nghệ đẹp mê mẩn cho ngày Valentine