Mặc định, quá trình cập nhật sẽ diễn ra tự động ở chế độ nền. Tuy nhiên, bạn có thể kiểm tra phiên bản phần mềm hiện tại của AirPods hoặc AirPods Pro. Sau đây là cách thực hiện.

{keywords}
Cách kiểm tra phiên bản phần mềm của AirPods và AirPods Pro

Điều kiện để AirPods và AirPods Pro tự động cập nhật phần mềm

Trước khi đi vào tìm hiểu cách kiểm tra phiên bản firmware của AirPods và AirPods Pro, mời bạn cùng chúng tôi xem xét những điều kiện cần thiết để tai nghe của Apple tự động cập nhật.

Để tai nghe AirPods hoặc AirPods Pro tự động cập nhật, trước hết bạn cần đặt chúng vào hộp sạc (charging case). Kế đến, bạn cần cấp nguồn cho hộp sạc thông qua sạc có dây hoặc không dây. Cuối cùng, bạn cần kết nối tai nghe với iPhone hoặc iPad.

Ngay khi bạn kết nối điện thoại hoặc tablet với Internet, AirPods hoặc AirPods Pro đang kết nối với chúng sẽ tiến hành tải bản nâng cấp về và tự động cài đặt.

Cách xác định phiên bản firmware của AirPods và AirPods Pro

Nếu muốn kiểm tra phiên bản phần mềm của AirPods và AirPods Pro, đầu tiên bạn cần kết nối chúng với iPhone hoặc iPad.

Tiếp theo, bạn mở ứng dụng Settings trên iPhone hoặc iPad và chọn General.

{keywords}
 

Ở màn hình kế tiếp, bạn chọn About.

{keywords}
 

Chọn tai nghe AirPods hoặc AirPods Pro từ danh sách.

{keywords}
 

Ngay lập tức, bạn sẽ thấy tất cả các thông tin của AirPods hoặc AirPods Pro, chẳng hạn số sêri. Bên dưới dòng số sêri chính là phiên bản phần mềm hiện tại của AirPods hoặc AirPods Pro.

{keywords}
 

Lưu ý: Theo trang RTINGS.com, phiên bản mới nhất của AirPods Pro là 2C54 gặp một số vấn đề về âm thanh, cũng như khả năng khử tiếng ồn. Nếu tai nghe của bạn đã cập nhật lên phiên bản này, rất tiếc, cách duy nhất để xử lý là đợi Apple phát hành bản cập nhật sửa lỗi.

Ca Tiếu (theo How-to geek)

Cách biến tai nghe AirPods thành máy trợ thính

Cách biến tai nghe AirPods thành máy trợ thính

Nhờ tính năng trợ năng Live Listen, bạn có thể biến tai nghe AirPods hoặc AirPods Pro thành thiết bị khuếch đại tín hiệu âm thanh từ môi trường xung quanh.