Pin khủng, trụ vững đến cùng

Theo thống kê của Nielsen, có đến 65% người dùng trẻ tại Việt Nam quan tâm đến dung lượng pin khi chọn mua một mẫu smartphone mới. Điều này cho thấy trải nghiệm bền bỉ suốt cả ngày dài của điện thoại rất quan trọng. Về khía cạnh này, Galaxy M20 dường như không có đối thủ trong phân khúc khi trang bị viên pin đến 5.000 mAh, lớn nhất trong tất cả các sản phẩm của Samsung.

Anh Phan Hoài Lương (Tài xế công nghệ của một hãng lớn) chia sẻ: “Cánh tài xế chúng tôi hầu như phải mở điện thoại liên tục để nhận khách, liên lạc tổng đài, theo dõi bản đồ... nên pin dùng bao nhiêu cũng không đủ. Anh em cũng chăm chỉ tìm kiếm mấy con điện thoại pin trâu để làm việc nên Galaxy M20 rất thích hợp vì pin khủng, chạy cả ngày mà không phải sạc lần nào. Tôi giờ cũng ít khi phải mang sạc dự phòng theo người, không phải quên trước quên sau, thấy nhẹ nhõm với thoải mái hẳn”.

Camera chinh phục mọi trào lưu

Trong thời đại mạng xã hội lên ngôi, nhu cầu chụp ảnh, quay video, sáng tạo nội dung... trên smartphone ngày càng quan trọng với người trẻ. Dù thuộc phân khúc tầm trung nhưng Galaxy M20 vẫn được đầu tư khá kỹ về camera, tích hợp cả những công nghệ có trên thế hệ smartphone đầu bảng.

Chị Trần Huyền Anh (Nhân viên văn phòng tại Trung tâm tiếng Anh) cho biết: “Mới đầu mình cũng không kỳ vọng lắm vào camera trên Galaxy M20 đâu, nhưng thử rồi lại thấy bị yêu luôn. Lúc selfie màu da lên thật và tươi, chụp xoá phông cũng rất chi là mịn. Thích nhất là quả chụp góc rộng 1200, đợt đi Đà Lạt mình chụp quá chừng ảnh đồi chè rộng bát ngát, bọn bạn like ầm ầm. So với mức giá “hạt dẻ” của em này, camera như vậy là rất được”.

{keywords}
 

Màn hình lớn, trải nghiệm đỉnh cao

Đóng góp không nhỏ vào thành công của Galaxy M20 chính là màn hình tràn viền Infinity-V với tỷ lệ hiển thị lên đến 91% mặt trước. Đây là một màn hình cực lớn, độ tương phản cao, rất phù hợp với việc giải trí, làm việc hoặc sử dụng mạng xã hội.

Anh Trần Hồng Phú (Nhiếp ảnh gia sự kiện) bật mí: “Mình mua Galaxy M20 vì pin nhưng dùng một thời gian lại quay sang “kết” cái màn hình. Vì tràn viền và diện tích lớn nên kiểm tra email, xem tài liệu hay lướt facebook, xem Youtube cũng đều thoải mái, dễ chịu. Màu sắc thì theo mình là ổn, ra ngoài nắng hiển thị vẫn tốt. Thích nhất là lúc chơi game có thể bấm dễ dàng, không bị giới hạn không gian như điện thoại cũ của mình”.

{keywords}
 

Thương hiệu uy tín từ nhà sản xuất lớn nhất thế giới

Bên cạnh các tính năng xuất sắc mà người dùng cần, Galaxy M20 còn sở hữu “vũ khí” cực lợi hại là thương hiệu Samsung - nhà sản xuất smartphone hàng đầu luôn tạo được niềm tin vững chắc cho người dùng với sản phẩm chất lượng, sử dụng ổn định, nhiều ưu đãi và chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Anh Lê Minh Duy (Kinh doanh online) nhận định: “Bạn có thể tìm được một sản phẩm giá rẻ nhiều tính năng tốt nhưng thương hiệu và sự yên tâm khi sử dụng không phải là thứ dễ dàng mua được. Samsung gây ấn tượng tốt với mình bởi là hãng smartphone lớn nhất thế giới, chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi rất chu đáo. Vì thế khi chọn mua Galaxy M20, mình không chỉ có một con điện thoại pin khủng, thiết kế đẹp mắt mà còn an tâm với thương hiệu uy tín của hãng”.

{keywords}
 

Mức giá tốt đến không ngờ

Sau tất cả mọi tính năng mới và những đột phá về dung lượng pin, một mức giá tốt đã khiến Galaxy M20 trở nên vô cùng hoàn hảo, lọt vào tầm ngắm của nhiều người dùng. Với giá tiền chưa đến 5 triệu đồng, Galaxy M20 vừa vặn với thu nhập trung bình của người dân Việt Nam. Mọi nghề nghiệp, tầng lớp đều có thể tiếp cận với chiếc điện thoại “quốc dân” này.

Anh Đỗ Thanh Tú (Sinh viên ngành tiếng Trung) chia sẻ: “Hồi mới thấy tin về Galaxy M20 trên báo, mình cứ nghĩ nhiều tính năng thế này thì giá chí ít cũng phải 7-8 triệu. Lúc thấy cửa hàng niêm yết giá chưa đến 5 triệu thì quả thật có chút bất ngờ. Với viên pin khoẻ và uy tín từ thương hiệu Samsung, mình thấy chả có ý do gì để ngại ngùng rút ví”.

{keywords}
 

Sau kỷ lục “cứ 3 giây lại có một máy bán ra”, những nhận xét tích cực của người dùng tiếp tục củng cố thêm sức hút cho Galaxy M20. Dự báo mẫu smartphone này sẽ còn “làm mưa làm gió” trong nhiều tháng tới, nhất là khi thị trường vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

Thu Hằng