Theo Bộ trưởng Trương Minh Tuấn, những thành công của ngành TT&TT ngày nay có được là nhờ tinh thần đoàn kết và sự tiếp nối, tiếp lửa của các thế hệ đi trước.

Sáng 30/1, tại trụ sở Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã diễn ra buổi gặp mặt cán bộ hưu trí cơ quan Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018.

Tham dự buổi gặp mặt có Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn cùng các nguyên lãnh đạo Tổng cục Bưu điện, Bộ Bưu chính Viễn thông, Bộ TT&TT, Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam các thời kỳ.

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn cho rằng: “Năm 2017 là năm để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp của ngành TT&TT nói chung cũng như Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam nói riêng. Dù gặp nhiều khó khăn, tốc độ tăng trưởng kinh tế của cả nước trong năm qua đạt 6,81%. Trong sự tăng trưởng đó, có đóng góp lớn của ngành TT&TT và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT)”.

{keywords}
Bộ trưởng Trương Minh Tuấn tri ân những đóng góp của các vị nguyên lãnh đạo ngành TT&TT qua các thời kỳ. Ảnh: Xuân Lộc

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn cũng chia sẻ, thành công của ngành TT&TT có sự đóng góp to lớn của các vị nguyên lãnh đạo ngành TT&TT qua các thời kỳ.

“Các bác, các cô, các chú, các anh, các chị không chỉ là nguồn động viên to lớn mà còn là tấm gương, là trung tâm của sự đoàn kết để giúp Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam nói riêng và ngành TT&TT nói chung tiếp tục đoàn kết phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình”, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn cho biết.

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn cũng ghi nhận sự tăng trưởng bứt phá của VNPT sau quá trình tái cơ cấu và những đóng góp của tập đoàn này trong các sự kiện lớn của đất nước.

“Những thành công đã qua nhờ sự đoàn kết trên dưới chung sức một lòng của cả Tập đoàn. Sự đoàn kết này xuất phát từ truyền thống của VNPT và của ngành Bưu điện. Đó chính là sự tiếp nối, tiếp lửa của các thế hệ đi trước”, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn nhấn mạnh.

Tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn gửi lời tri ân tới các thế hệ lãnh đạo và người lao động VNPT qua các thời kỳ. Bộ trưởng cũng kỳ vọng trong năm tiếp theo, VNPT sẽ đạt được sự bứt phá ngoạn mục để đưa Tập đoàn tiếp tục vươn lên, xứng đáng là ngọn cờ đầu của ngành TT&TT thời kỳ mới.

Trọng Đạt

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn làm Trưởng ban BCĐ Cổ phần hóa VNPT

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn làm Trưởng ban BCĐ Cổ phần hóa VNPT

Ban Chỉ đạo cổ phần hóa Tập đoàn VNPT đã họp và công bố Quyết định phân công nhiệm vụ cho các thành viên Ban Chỉ đạo cổ phần hóa Tập đoàn VNPT.

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn trao quà giúp người dân khó khăn do mưa lũ ở Sơn La

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn trao quà giúp người dân khó khăn do mưa lũ ở Sơn La

Đoàn công tác Bộ TT&TT do Bộ trưởng Trương Minh Tuấn dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bão lũ tại xã Mường Bang (Phù Yên).

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn thăm, làm việc với UBND tỉnh Sơn La

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn thăm, làm việc với UBND tỉnh Sơn La

Sáng 20/1, đoàn công tác Bộ TT&TT do Bộ trưởng Trương Minh Tuấn dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại Sơn La. 

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn tiếp đại diện Facebook

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn tiếp đại diện Facebook

Chiều ngày 11/1, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn đã có buổi tiếp chính thức ông Damian Yeo, Giám đốc chính sách và nhóm pháp lý khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Facebook.

Khi Bộ trưởng lắng nghe chuyện quản lý mạng XH của Campuchia

Khi Bộ trưởng lắng nghe chuyện quản lý mạng XH của Campuchia

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đã bày tỏ mong muốn lắng nghe, được chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm quản lý mạng xã hội của Vương quốc Campuchia.