Từ năm 2006, Tin Dùng Việt Nam là chương trình thường niên nhằm bình chọn sản phẩm hàng hóa - dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn với quy mô trên quy mô toàn quốc, do ấn phẩm Tư vấn Tiêu & Dùng và bây giờ là chuyên trang tieuvadung.vn (thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam) tổ chức.

Năm nay, chương trình diễn ra bao gồm 2 nội dung chính: Diễn đàn Tiêu dùng Việt Nam 2020: Thế giới mới - Xu hướng tiêu dùng mới và Lễ công bố và vinh danh: Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ được Tin Dùng 2020.

Trong suốt 10 tháng từ tháng 1/2020 - 11/2020, đã có 6.790 sản phẩm, dịch vụ được đề cử tham gia chương trình tin dùng Việt Nam. Ban tổ chức đã lựa chọn, vinh danh 100 thương hiệu sản phẩm, dịch vụ xuất sắc. Sản phẩm, dịch vụ bình chọn được chia theo 6 nhóm ngành chính như sau: Tài chính, ngân hàng, bảo hiểm; thực phẩm, đồ uống và dịch vụ bán lẻ; sản phẩm gia dụng - nội ngoại thất; chăm sóc sức khỏe - làm đẹp; du lịch, nghỉ dưỡng, bất động sản; giáo dục, công nghệ, viễn thông.

{keywords}
Ông Nguyễn Công Toản - Giám đốc TT Chăm sóc Khách hàng FPT Telecom đại diện nhận giải thưởng “Dịch vụ Internet được tin dùng nhất năm 2020”

Tại Diễn đàn Tiêu dùng Việt Nam 2020, Chủ tịch HĐQT FPT Telecom - ông Hoàng Nam Tiến đã chia sẻ về nội dung thấu hiểu khách hàng trong thời kỳ mới. Bài chia sẻ đã đưa ra rất nhiều các ví dụ về sự thấu cảm và nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ của nhân viên FPT Telecom đối với khách hàng.

{keywords}
 Ông Hoàng Nam Tiến đã chia sẻ về nội dung thấu hiểu khách hàng trong thời kỳ mới

Với dịch vụ chăm sóc khách hàng được “Số hóa” thông qua ứng dụng Hi FPT, FPT Telecom đã tạo ra những trải nghiệm được người dùng đánh giá cao. Thông qua ứng dụng này, khách hàng không những được trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ 24/7 mà còn quản lý được modem, thanh toán online tiện lợi…

Lê Hương