Để đáp ứng nhu cầu nghe gọi, sử dụng data của người dùng trong khu vực Hà Nội, MobiFone ra mắt gói cước Data Hà Nội - CS120 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Với mức cước 120.000đ/ tháng, CS120 mang đến khách hàng cơ hội tiết kiệm cước phí mà vẫn đảm bảo nhu cầu kết nối, liên lạc và giải trí trên dế yêu hàng ngày.

{keywords}
 

Theo đó, với cú pháp: CS120 gửi 999, thuê bao MobiFone có ngay ưu đãi data lên đến 120GB data/tháng (4GB/ngày), kèm 50 phút gọi ngoại mạng trong nước và 500 phút gọi nội mạng miễn phí. Gói cước CS120 MobiFone là một sự lựa chọn cho nhiều khách hàng vừa thả ga truy cập mạng, lại không phải lo lắng về vấn đề cước phí gọi thoại.

{keywords}
 

Đặc biệt, khách hàng đăng ký gói cước CS120 MobiFone còn được miễn phí data truy cập Ứng dụng ClipTV và Cliptv.vn, Tiktok, ứng dụng nghe nhạc “Nhac.vn” và ứng dụng đọc sách “Waka.vn”.

{keywords}
 

Đại diện MobiFone lưu ý khách hàng cước phát sinh từ dịch vụ thoại, SMS được tính theo quy định hiện hành của MobiFone. Gói cước CS120 và các gói chu kỳ dài được đăng ký sử dụng song song với các gói data nền khác. Nếu khách hàng không sử dụng hết ưu đãi còn lại của gói sẽ không được bảo lưu.

MobiFone là một trong ba nhà mạng di động hàng đầu Việt Nam hiện nay với 5 năm liền gần đây lọt Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam (theo đánh giá của Brand Finance). Sự ra mắt gói cước Data Hà Nội cho phép thuê bao MobiFone tại Hà Nội được trải nghiệm những dịch vụ thiết yếu nhất hiện nay của một thuê bao di động là: giải trí và giữ liên hệ với mọi người.

Gói cước Data Hà Nội:

Cú pháp đăng ký: CS120 gửi 999

Cú pháp kiểm tra ưu đãi còn lại của gói CS120: KT_ALL gửi 999

Cú pháp huỷ gói cước: HUY_<MÃ GÓI> gửi 999

Cú pháp không gia hạn gói cước: KGH_<MÃ_GÓI> gửi 999

Cú pháp để khách hàng chủ động gia hạn gói cước: DK_<MÃ GÓI> gửi 999

Trong đó: “_” là khoảng trắng

 

Hotline: 0896 789 789 hoặc 9090.

Website: https://mobifonehanoi.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/cskhmobifone

Group: Facebook.com/groups/cskhmobifonehanoi.

App: MyMobiFone hoặc MobiFoneGo.

Ngọc Minh