Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trong thời gian vừa qua, MobiFone đã đưa ra hàng loạt chiến dịch đồng hành, chia sẻ như giảm cước phí y, bác sĩ, cán bộ phòng chồng dịch tuyến đầu’, tăng dung lượng gấp 3-4 lần tại các điểm cách lý xã hội, hỗ trợ thay sim 4G miễn phí tại nhà…. 

Mọi chiến lược mà MobiFone đề ra luôn đặt sự an toàn và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và MobiFone một lần nữa chứng minh truyền thống “nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất”. 

{keywords}
 

Tiếp nối chuỗi chiến dịch chia sẻ và đồng hành cùng khách hàng, khi tình hình dịch bệnh đang gây ảnh hưởng đến ít nhiều đến đời sống, kinh doanh của người dân, MobiFone đang cho ra mắt những gói cước ưu đãi đến với khách hàng. Và Z70 là một trong số đó.

{keywords}
 

Theo đó, đăng ký gói cước Z70 với 70.000đ/lần đăng ký, khách hàng sẽ có 500MB data/ngày miễn phí liên tiếp trong 30 ngày, tương đương 15GB data/ tháng. Đồng thời, khách hàng được miễn phí data trong khung giờ từ 19h-7h sáng hôm sau khi sử dụng ở Hà Nội. Thuê bao thoải mái truy cập các ứng dụng yêu thích Tiktok, Facebook, Youtube, Netflix… theo ý thích của mình. Như vậy, tốn chưa đến 2.500 đồng mỗi ngày, khách hàng MobiFone đã có thể tha hồ lướt web, chat chit cùng bạn bè, gia đình.


Theo đại diện MobiFone, đây là gói cước dành cho thuê bao trả trước MobiFone đang hoạt động 02 chiều, có lịch sử phát sinh cước với mức tiêu dùng tài khoản chính cho dịch vụ data tháng liền trước ít hơn hoặc bằng 70.000 đồng hoặc thuê bao trả trước MobiFone phát triển mới kích hoạt từ 01/8/2020 (không áp dụng cho thuê bao Fast Connect). Chương trình áp dụng cho các khách hàng tại địa bàn thành phố Hà Nội.

{keywords}
 

 

Đăng ký gói Z70 Mobifone vui lòng soạn tin nhắn theo cú pháp: DK Z70 gửi 999


Kiểm tra ưu đãi còn lại: KT ALL gửi 999

Hủy gói cước soạn tin nhắn: HUY Z70 gửi 999


Tham khảo:

Hotline: 089 6789 789 hoặc 9090

Website: mobifonehanoi.vn.

Facebook: https://www.facebook.com/cskhmobifone.

Group: Facebook.com/groups/cskhmobifonehanoi.

App: MyMobiFone hoặc MobiFoneGo.

Ngọc Minh