Hiện tại Viettel đã có 24/26 trang Fanpage có dấu xác thực của Facebook bao gồm toàn bộ các công ty thành viên của Viettel và các công ty tại thị trường nước ngoài. Như vậy, Viettel là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam có Fanpage của Tập đoàn và các công ty thành viên được Facebook cấp dấu xác nhận chính thức. 

Hai trang Fanpage đang tiếp tục quá trình lấy dấu xác nhận chính thức từ Facebook là của Công ty Thông tin M3 và Viettel Mozambique.

{keywords}
 

Như vậy, hiện nay, khách hàng của Viettel có thể nhận được thông tin chính xác về Viettel qua nhiều nguồn khác nhau như website, các ứng dụng di động và các trang Fanpage chính thức. Việc đảm bảo cho Tập đoàn và các đơn vị thành viên có 1 kênh chính thức trên MXH Facebook (bên cạnh website chính thức) là cách Viettel mong muốn khách hàng tiếp cận những nguồn tin chính xác, tin cậy, được xác thực từ đại diện của Viettel. 

{keywords}
 

Nỗ lực này của Viettel nhằm ngăn chặn những kẻ xấu thường xuyên lập các trang, nhóm giả danh Viettel trên Facebook để đưa những thông tin sai sự thật hoặc lừa đảo bán hàng. 

Danh sách các trang fanpage chính thức của Viettel được fanpage cấp dấu xác nhận:

{keywords}
 

Minh Ngọc