Cuộc trình diễn bất ngờ từ công nghệ Big Data

{keywords}
 

Nhân dịp 1 năm ra mắt Viettel++, khách hàng Viettel có cơ hội nhận hàng triệu phần quà may mắn bao gồm sản phẩm dịch vụ viễn thông (phút thoại, SMS, lưu lượng Data, điểm tiêu dùng Viettel++) và hàng loạt voucher giảm giá, mua sắm từ các đối tác liên kết như Grab, Tiki, Viettel Store... thông qua chương trình quay số “Đổi điểm quay số trúng ngay triệu quà”.

Món quà đặc biệt thứ 2 Viettel gửi đến khách hàng là cơn mưa video ứng dụng công nghệ phân tích dữ liệu lớn (Big Data) và Trí thông minh nhân tạo (AI). Theo đó, hàng chục nghìn khách hàng may mắn sẽ nhận được các video được sản xuất cá thể hóa phù hợp với hành vi - sở thích thông qua công nghệ phân tích Big Data. Điểm thú vị là cuối mỗi video, khách hàng sẽ nhận được phần quà của mình

Anh Minh Khuê (quận Cầu Giấy) - một khách hàng sử dụng dịch vụ của Viettel đã lâu năm đánh giá: “Đây là một cách tặng quà không giống ai nhưng nó lại giúp bất kỳ ai cũng thấy mình trong đó vì mỗi video đã được cá thể hóa. Cùng nhận được quà tặng nhưng mình thích thể thao nên clip của mình khác hoàn toàn với video mà bạn gái mình nhận được- 1 tín đồ mua sắm. Cảm giác được ai đó hiểu mình thực sự thú vị”.

{keywords}
 

Tại Việt Nam, Viettel trở thành thương hiệu viễn thông đầu tiên áp dụng công nghệ Big Data để chăm sóc 100% các khách hàng đang sử dụng dịch vụ chứ không tập trung vào một nhóm khách hàng cụ thể. Và việc tập trung phát triển những ứng dụng selfcare như MyViettel và Viettel++ gần đây đều nằm trong lộ trình hướng đến muc tiêu trở thành một telco số, có trải nghiệm khách hàng số 1 tại Việt Nam mà doanh nghiệp này đặt ra cuối năm 2019.

Số hóa hoạt động chăm sóc khách hàng và hơn thế nữa

Thời điểm dịch bệnh Covid-19 hoành hành nửa năm 2020 vừa qua đã cho thấy, việc chuyển đổi từ giao dịch gặp mặt trực tiếp sang mô hình kinh doanh và chăm sóc khách hàng trực tuyến trở thành xu hướng tất yếu.

Một minh chứng cho điều này là theo số liệu nhà mạng vừa công bố đã có 15 triệu khách hàng trực tiếp trải nghiệm đổi điểm nhận quà trên ứng dụng Viettel++ sau 1 năm ra mắt. Từ thành công này, nhà mạng Viettel đã tuyên bố chọn chương trình Viettel++ trở thành công cụ CSKH đại diện cho toàn bộ các công ty thành viên của Viettel hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau gồm: Viettel Telecom (lĩnh vực viễn thông), Viettel Media (lĩnh vực truyền thông), Công ty Xuất nhập khẩu (cung cấp thiết bị viễn thông và CNTT), Viettel Post (lĩnh vực bưu chính) và từng bước mở rộng ra toàn bộ các đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp- Viễn thông Quân đội.

{keywords}
 

Điều này đồng nghĩa với việc khi bạn sử dụng bất cứ dịch vụ gì của Viettel, bạn sẽ trở thành một thành viên của Viettel++ và được cả hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ phong phú của tập đoàn này phục vụ, với những tư vấn, gợi ý chọn lựa dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu, sở thích, thói quen và khả năng tài chính của mình.

Kế hoạch hợp nhất công cụ chăm sóc khách hàng của Viettel sau 1 năm triển khai Viettel++ được kỳ vọng một lần nữa tạo ra một cuộc cách mạng mới về chăm sóc khách hàng tại Việt Nam đồng thời phù hợp với xu thế chuyển đổi số mà Viettel đang theo đuổi để chăm sóc khách hàng toàn diện nhất./.

Chương trình quay số “Đổi điểm quay số trúng ngay triệu quà”

Nhân dịp 1 năm ra mắt, Viettel++ triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn “Đổi điểm quay số trúng ngay triệu quà”. Khách hàng có thể truy cập https://myvt.page.link/vt2 hoặc cong.viettel.vn hoặc *098# để lấy lượt quay số may mắn online và mã dự thưởng quay số cuối cùng.

Sau mỗi lượt quay, khách hàng sẽ biết phần quà mình trúng và có thể tiêu dùng ngay. Số lượng quà tặng lớn và đa dạng với hơn 1 triệu voucher online, bao gồm sản phẩm dịch vụ viễn thông (phút thoại, SMS, lưu lượng Data, điểm tiêu dùng Viettel++), voucher giảm giá, mua sắm tại các cửa hàng đối tác liên kết. Đặc biệt vào chương trình quay số cuối cùng, khách hàng may mắn có cơ hội nhận được phần quà là nâng hạng Kim Cương chu kì 12 tháng và được cộng 20 triệu điểm tiêu dùng Viettel++.

Lệ Thanh