Hóa đơn điện tử tiện lợi, tiết kiệm, an toàn

Đến 01/11/2020, mọi doanh nghiệp đều phải sử dụng hóa đơn điện tử. Không chỉ là đơn vị đầu tiên triển khai Hóa đơn điện tử, VNPT Invoice thể hiện tính ưu việt mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

{keywords}
 

Với VNPT-Invoice, doanh nghiệp sẽ giảm tới 70% các bước quy trình phát hành và 90% các tranh chấp liên quan đến hóa đơn. Khách hàng có thể nhận được ngay hoá đơn để hoàn tất các thủ tục thanh toán qua email hoặc tải trực tiếp từ hệ thống máy chủ của doanh nghiệp hay cơ quan thuế. Hóa đơn điện tử được lưu trữ vĩnh viễn và tra cứu tức thì trên nhiều hệ thống máy chủ dự phòng khác nhau.

{keywords}
 

Dữ liệu được lưu trữ trên hệ thống đặt tại Trung tâm dữ liệu của VNPT - nhà cung cấp IDC lớn nhất Việt Nam đạt tiêu chuẩn IDC Tier Uptime 3 hiện đại nhất. Vì vậy, VNPT Invoice là giải pháp công nghệ hoàn chỉnh, đồng bộ, an toàn và ưu việt nhất, đáp ứng chính xác nhất những nhu cầu của khách hàng.
 
Việc áp dụng hóa đơn điện tử góp phần giảm thiểu các thủ tục giấy tờ, hành chính, tạo thuận lợi cho người tiêu dùng, giảm thiểu được các chi phí liên quan. Bên cạnh đó, các cơ quan quản lý Nhà nước sẽ thuận tiện trong việc tra cứu thông tin để kiểm soát. Đây là một dịch vụ mang lại lợi ích cho cả người tiêu dùng, Nhà nước và doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp lớn như: Vinamilk, Petrolimex, Vingroup…
 
Tính bảo mật cao, độ chính xác, khả năng lưu trữ

VNPT luôn nỗ lực để cung cấp giải pháp an toàn nhất cho khách hàng sử dụng VNPT Invoice vì hóa đơn điện tử đòi hỏi tính bảo mật cao, độ chính xác, khả năng lưu trữ, tra cứu. Trong quá trình triển khai đến khách hàng, VNPT Invoice không ngừng cải tiến, nâng cấp đáp ứng nhu cầu đa dạng của từng khách hàng cụ thể, chú trọng đến tính bảo mật của mỗi hóa đơn phát hành, đảm bảo an toàn thông tin khách hàng. 

Việc VNPT Invoice đạt chứng nhận an toàn thông tin trên không gian mạng được Trung tâm giám sát an toàn không gian mạng quốc gia công bố, cho thấy VNPT Invoice hoàn toàn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về an toàn dịch vụ. Bảo chứng này lần nữa khẳng định tính ưu việt và độ an toàn thông tin trên không gian mạng của VNPT Invoice giúp doanh nghiệp không còn lo lắng về tính bảo mật, độ chính xác, nhất là trong thời đại công nghiệp 4.0 hiện nay.
 
Cùng với dữ liệu được lưu trữ trên hệ thống đặt tại Trung tâm dữ liệu của VNPT - nhà cung cấp IDC lớn nhất Việt Nam đạt tiêu chuẩn IDC Tier Uptime 3 hiện đại nhất và chứng nhận an toàn thông tin trên không gian mạng, VNPT Invoice là giải pháp hóa đơn điện tử đầu tiên đảm bảo các tiêu chí kỹ thuật bảo mật dữ liệu công nghệ cao nhất cho khách hàng tính đến thời điểm hiện nay.
 
Chống tấn công thâm nhập
 
Phương pháp Black box Penetration Testing là hình thức kiểm tra hệ thống có thể bị tấn công hay không bằng cách giả lập các vụ tấn công thử nghiệm. Có thể hiểu một cách đơn giản, Penetration Testing (Pen test) chính là đánh giá độ an toàn bằng cách tấn công vào hệ thống. Phương pháp này chứng minh cho khả năng chống thâm nhập từ bên ngoài của VNPT Invoice. Doanh nghiệp không còn lo bị làm giả hóa đơn, không bị sao chép, không bị đột ngột mất dữ liệu dù thời gian cần tìm có thể là 10 năm về trước. Đây cũng chính là mối quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp trong sử dụng hóa đơn điện tử.
 
Chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ và Hóa đơn điện tử là xu hướng tất yếu của doanh nghiệp trong cuộc cách mạng 4.0. VNPT Invoice đã và đang đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn, yêu cầu cao cấp nhất của doanh nghiệp 4.0 khi hội tụ đầy đủ các yêu tố: Giải pháp thân thiện, dễ thao tác, bảo mật dữ liệu nghiêm ngặt, công tác chăm sóc người dùng tận tâm, giải quyết vấn đề nhanh chóng, tối ưu chi phí doanh nghiệp.

Thúy Ngà