Thời gian qua, trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Hội Thánh Tin lành Truyền giáo cơ đốc trên địa bàn tỉnh Kon Tum đã tuyên truyền vận động bà con giáo dân, chức sắc, chức việc trên địa bàn tỉnh nghiêm chỉnh chấp hành các quy định trong phòng chống dịch, tuân thủ Thông điệp 5k, không tập trung hành lễ đông người; thực hiện tốt các quy định và lời kêu gọi của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

{keywords}
Để đầy lùi Covid-19 cần có sự chung tay góp sức của nhân dân toàn tỉnh. Ảnh minh họa

Cùng với đó, Hội đã vận động quyên góp và hỗ trợ cho các cơ sở cách ly tập trung 9.000.000đ tiền mặt và 185 phần quà trị giá gần 60.000.000đ.

Tại buổi trao tặng, Mục sư Nguyễn Khắc Xuân phụ trách Hội Thánh Tin lành Truyền giáo cơ đốc trên địa bàn thành phố Kon Tum cho biết, với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều, các chức sắc, chức việc và bà con giáo dân Hội Thánh Tin lành Truyền giáo cơ đốc trên địa bàn tỉnh sẽ tiếp tục đồng hành cùng với Chính quyền và Mặt trận trong công tác phòng chống dịch bệnh, vận động nhân dân chấp hành tốt các quy định.

Đồng thời tiếp tục quyên góp ủng hộ nhu yếu phẩm cần thiết để hỗ trợ các trung tâm cách ly của tỉnh, góp phần cùng với Đảng, Nhà nước vượt qua mọi khó khăn trong thời kỳ dịch bệnh, xây dựng tỉnh Kon Tum ngày càng ổn định và phát triển bền vững.

Thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, ông Bùi Duy Chung - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đánh giá cao công tác tham gia phòng chống dịch bệnh của bà con giáo dân.

Ông cũng gửi lời cảm ơn và ghi nhận những tình cảm của các chức sắc, chức việc và bà con giáo dân Hội Thánh Tin lành Truyền giáo cơ đốc trên địa bàn tỉnh đã thể hiện tinh thần đoàn kết, cộng đồng trách nhiệm, chung tay góp sức cùng với tỉnh có thêm nguồn lực để phục vụ cho các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh.

Thu Huyền

Ảnh: Anh Phương