Nước biển xanh trong như ngọc, bãi cát trắng mịn màng cùng nhiều khu nghỉ dưỡng, spa sang trọng, bãi biển ở Pháp, Maldives, Hy Lạp, Thái Lan… được mệnh danh là những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.

{keywords}

Những bãi biển ở đảo Tenerife thuộc quần đảo Canary là một trong những điểm du lịch hấp dẫn ở Tây Ban Nha. Hòn đảo chỉ có khoảng 900.000 dân nhưng thu hút tới 5 triệu khách du lịch mỗi năm nhờ sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp với làn nước trong vắt, khí hậu ôn hòa quanh năm, nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn như tắm biển, lướt ván, lướt sóng…

{keywords}Đảo Folegandros, Hy Lạp là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách với những bãi biển mang vẻ đẹp hoang sơ, tầm view đẹp, ẩm thực phong phú và đầy đủ dịch vụ khách sạn, khu nghỉ dưỡng.

{keywords}

Đảo Phi Phi Don thuộc quần đảo Kok Phi Phi, tỉnh Phu Ket, Thái Lan thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Biển ở đây nước xanh như ngọc, bãi cát trắng mịn tuyệt đẹp, khung cảnh yên bình, không khí trong lành và nắng ấm chan hòa quanh năm.

{keywords}

Bãi biển Baie Longue, đảo Saint Martin, phía nam nước Pháp còn được biết đến với tên gọi Long Beach xứng đáng là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Đến đây, du khách được thả mình vào làn nước trong vắt khi tắm biển, lặn biển hay nằm nghỉ thư thái trên bãi cát trắng rực rỡ và tận hưởng khung cảnh yên bình ở Baie Longue.

{keywords}
Maldives được mệnh danh là thiên đường trên mặt đất với những hòn đảo thơ mộng giữa đại dương bao la, bãi biển đẹp như mơ với biển xanh cát trắng, khí hậu ấm áp quanh năm. Du khách còn được tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời ở những khu khách sạn, nghỉ dưỡng hạng sang, khám phá đại dương hay các hoạt động thể thao dưới nước hấp dẫn.

{keywords}
Đảo La Digue, quần đảo Seychelles ở Ấn Độ Dương gần Châu Phi là điểm đến hoàn hảo cho những ai yêu biển. Bãi biển ở đây hoang sơ, yên bình, các rặng san hô, động vật hoang dã quý hiếm. Du khách có thể bay đến Victoria - thủ đô của Seychelles sau đó đi phà đến La Digue.

{keywords}
Đảo Bora Bora, Tahiti, French Polynesia quyến rũ du khách bằng những căn nhà nổi tuyệt đẹp, nước biển xanh ngắt và làn gió mơn man của miền nhiệt đới. Chỉ có khoảng 9.000 cư dân sống trên đảo và họ rất hiếu khách. Tuy nhiên, ở đây không có phương tiện giao thông công cộng mà du khách phải thuê xe ô tô hoặc xe đạp để khám phá vùng biển xinh đẹp này.

{keywords}
Bãi biển Angra Dos Reis – Costa Verde, Brazil là thiên đường biển xanh lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn. Đến đây, bạn tha hồ tắm nắng, bơi lội, lặn biển, vẫy vùng trong làn nước xanh mát hay hòa mình vào các hoạt động giải trí sôi động dọc theo bãi biển.

{keywords}
Bãi biển Bondi ở ngoại ô Sydney là điểm du lịch biển hấp dẫn của Australia. Bãi cát trắng mềm mại, làn nước xanh mát cùng nhiều lễ hội, sự kiện khiến Bondi lúc nào cũng đông nghẹt du khách.

{keywords}
Bãi biển Grande Plage, Biarritz, Pháp thu hút nhiều du khách trong nước và quốc tế. Khung cảnh ở đây thanh bình, khí hậu dễ chịu cùng nhiều nhà hàng, khách sạn sang trọng, nhiều hoạt động giải trí như câu cá, chèo thuyền, lướt ván và thêm 2 sòng bạc lớn gần đó.

(Theo Therichest/ Dân Việt)