Khoảng cách từ trần đến cánh quạt chỉ 20-30cm đảm bảo khoảng cách an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, Quạt trần Mỹ với bộ treo sử dụng đĩa trần và con lăn không bị rung lắc, luôn êm ái khi vận hành, cánh quạt bằng gỗ hoặc nhựa tổng hợp tạo ra cảm giác an toàn khi sử dụng. Nhà không thiết kế sẵn móc treo hay sử dụng trần thạch cao vẫn lắp được quạt trần.

Quạt trần Hunter Lowprofile

Đây là mẫu quạt chuyên dụng cho trần thấp của Hunter - thương hiệu quạt trần hàng đầu của Mỹ từ năm 1886. Với cấu trúc bầu quạt úp thẳng vào trần, cánh quạt chỉ cách trần nhà 20cm. 

Quạt đi kèm hai bộ cánh plywood có sải cánh dài 132cm hoặc 112cm, mỗi bộ cánh lại có hai mặt màu để khách có thể tùy chọn cho phù hợp với màu sắc và không gian. Quạt có thân màu sáng bạc hoặc trắng, cho lượng gió vừa phải và êm ái, thích hợp cho phòng ngủ chung cư.

 

{keywords}
Quạt trần Hunter Lowprofile

Quạt trần Hunter Savoy

Mang phong cách truyền thống kinh điển và là mẫu quạt bán chạy nhất của Hunter tại Việt Nam, Hunter Savoy không quá nhiều hoa văn nhưng sắc nét trong từng chi tiết và được làm từ chất liệu cao cấp nên chỉ cần nhìn là cảm nhận được ngay sự đẳng cấp của sản phẩm.

Với 5 cánh quạt bằng gỗ plywood, vòng quay 132cm và độ nghiêng cánh quạt 14 độ, quạt quay vô cùng êm ái nhưng cũng tạo ra lượng gió lớn, mát sâu và tỏa rộng khắp phòng.

Quạt có 5 màu: đồng cổ, đồng vàng, đồng sáng, sáng bạc và màu trắng.

Hunter Savoy có khoảng cách từ cánh quạt đến trần nhà 29cm, tuy nhiên nếu trần quá thấp, có thể lắp quạt ko dùng cây ty để khoảng cách từ cánh quạt đến trần nhà 22cm. Sải cánh quạt phù hợp để lắp cho phòng khách hoặc phòng ngủ lớn.

 

{keywords}

Quạt trần Hunter Savoy

Quạt trần Hunter Seville

Quạt trần Hunter Seville có thiết kế tương tự như Hunter Savoy nhưng sải cánh 112cm Khoảng cách tới trần 28cm tuy nhiên có thể lắp không dùng cây ty để khoảng cách từ cánh quạt đến trần nhà 20cm.

“Chất như nước cất” và được sử dụng cho toàn hệ thống Vinpearl Resort cũng như nhiều khách sạn/resort đẳng cấp. Đây là mẫu quạt được rất nhiều gia đình, đặc biệt là cư dân chung cư cao cấp ưa thích.

Quạt có 4 màu: đồng vàng, đồng tối, sáng bạc và trắng. Trong đó Hunter Seville trắng là sự lựa chọn ưa thích cho các phòng ngủ phong cách hiện đại hay tân cổ điển sáng màu.

 

{keywords}

Quạt trần Hunter Seville

Quạt trần Hunter Arcot

Mang phong cách hiện đại, thiết kế trang nhã, với sải cánh 122cm và khoảng cách từ cánh quạt đến trần chỉ 26cm, Hunter Arcot cũng là mẫu quạt chuyên dụng cho chung cư hiện đại, phù hợp cho các không gian có diện tích <12m2. Tùy theo diện tích phòng mà quạt có thể lắp cho phòng khách, bàn ăn hay phòng ngủ.  

Thân quạt có hai màu sáng bạc và trắng, bộ cánh plywood hai mặt cho mỗi màu đặc trưng của Hunter, tính năng quay hai chiều và tích hợp đèn.

 

{keywords}

Quạt trần Hunter Arcot

Quạt trần Hunter Contempo

Cũng là mẫu quạt hiện đại 05 cánh, có đèn chuyên dụng cho chung cư, Hunter Contempo có khoảng cách từ trần đến cánh quạt là 26 cm. Sải cánh dài 132 cm nhưng lưu lượng gió hơi yếu nên Hunter Contempo được khuyên dùng cho phòng ngủ hoặc sử dụng kết hợp với điều hòa. Hiện quạt chỉ còn phiên bản màu trắng, với cánh gỗ hai mặt sơn trắng hoặc gỗ sáng.

 

{keywords}

Quạt trần Hunter Contempo

Quạt trần Minka Delano

Một thiết kế hoàn hảo cho “Great Room” của Minka Aire, Minka Delano được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với những hoa văn trên thân quạt, bộ đèn bowl và 5 cánh quạt chất liệu gỗ Plywood kích thước sải cánh 132cm. Cánh quạt chỉ cách trần nhà 28cm nên trần nhà 2,8-3m sẽ là chiều cao lý tưởng cho mẫu quạt này. Phiên bản sát trần của mẫu quạt cánh chỉ cách trần 22cm, có thể lắp cho trần nhà chỉ từ 2,6m.

Quạt có 4 màu: đồng tối, kim loại bóng mờ, sáng bạc và màu trắng. Phù hợp lắp cho phòng khách, bàn ăn, phòng sinh hoạt chung hay phòng ngủ lớn.

 

{keywords}

Quạt trần Minka Delano

Quạt trần Minka Concept II

Mang phong cách hiện đại, khỏe khoắn và chuyên dụng cho chung cư trần thấp, Minka Aire Concept II là mẫu quạt trần bán chạy nhất tại Mỹ trong một thời gian dài. Với thân quạt úp thẳng vào trần và ba cánh quạt làm bằng Composite nằm cách trần 22cm, Minka Concept II thích hợp cho các phòng từ 10-15m2, với trần cao từ 2,5m trở lên.

Quạt trần Minka Concept II được trang bị động cơ DC motor mạnh mẽ mà tiết kiệm điện.

Quạt có 3 màu: đồng tối, sáng bạc và màu trắng.

{keywords}

 

Quạt trần LuxAire Curve

Cảm hứng từ những con sóng, quạt trần LuxAire Curve của Đài loan mang phong cách đương đại với ba cánh quạt uốn lượn điệu đà. Với hai loại sải cánh 132cm cho phòng lớn và 112cm cho phòng nhỏ, có thể tích hợp đèn cùng mức giá hợp lý, đây cũng là mẫu quạt được ưa thích cho chung cư hiện đại. Loại sải cánh 132cm được trang bị động cơ DC hiện đại cho lưu lượng gió tốt và tiết kiệm điện.

Quạt có ba màu gỗ, đen và trắng. Cánh quạt cách trần chỉ từ 25 - 28 cm.

 

{keywords}

Quạt trần LuxAire Curve

Quạt trần LuxAire Ritter Hugger

Đây là mẫu quạt chuyên dụng cho chung cư của LuxAire với thiết kế thân quạt gắn thẳng vào trần và cánh quạt cách trần 22cm.

Quạt có 3 cánh được làm bằng nhựa tổng hợp ABS thiết kế cong, điệu mà tạt được nhiều gió. Với động cơ DC 5 cấp độ gió và sải cánh 132cm, quạt cho lưu lượng gió tốt và có thể ứng dụng cho các không gian từ 9 - 16 m2. 

Quạt cũng có ba màu gỗ, đen và trắng.

 

{keywords}

Quạt trần LuxAire Ritter Hugger

Quạt trần Martec Razor

Khoảng cách nguyên bản từ cánh quạt đến trần 26cm, Quạt trần Martec Razor có thiết kế đơn giản, thanh lịch vói thân quạt và 4 cánh màu trắng, sải cánh dài 132cm, cho lưu lượng gió đủ tốt mang lại cảm giác thư thái cho bạn và gia đình.

Cùng với bộ đèn đĩa LED lớn có thể đổi màu, quạt phù hợp cho các không gian màu sáng hiện đại, có thể lắp cho phòng khách, bàn ăn hay phòng ngủ lớn.

{keywords}

Quạt trần Martec Razor

Hiện LuxuryFan đang có siêu khuyến mại chào hè ưu đãi. Chỉ với từ chưa đến 3 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu những mẫu quạt trên, bao gồm thuế, phí lắp đặt cùng với điều khiển từ xa tặng kèm.

Ngoài các mẫu quạt trên đây, quạt trần Mỹ LuxuryFan còn rất nhiều quạt độc - đẹp - đẳng cấp, đa dạng phong cách khác có thể ứng dụng cho chung cư hay biệt thự, nhà phố khác. Hãy đến với Luxury Fan để khám phá một thế giới đầy sáng tạo về quạt trần và tối ưu hóa không gian nhà bạn.

Truy cập: www.quattranmy.com.

Fanpage: https://www.facebook.com/quattranmy.luxuryfan.vn/

Hotline: 094 268 9368

Doãn Phong