Những thử thách ăn uống sẽ mang về giải thưởng lớn cho thực khách, tuy nhiên họ phải vượt qua cửa ải là món ăn vừa to vừa nặng, cay đến mức độ không nuốt nổi.

{keywords}

Ăn pizza khổng lồ tại Barlo's Pizza: Khách hàng phải ăn hết chiếc pizza có đường kính 76 cm trong 1 giờ. Nếu hoàn thành, số tiền thưởng nhận được là 300 đến 1.000 USD.

 

{keywords}

Ăn pizza siêu cay tại Pazza Bistro: Người chơi phải ăn hết một chiếc pizza Inferno gồm có ớt jalapeños, hạt tiêu và nước sốt siêu cay trong vòng 20 phút. Trong khi ăn, khách chỉ được dùng thêm 1 cốc nước. Phần thưởng dành cho người thắng cuộc là được uống soda miễn phí trọn đời, một chiếc áo phông được ghi tên trên bức tường "Wall of flame".

{keywords}

Thử thách "Fire in your hole" tại Cafe Munchies 420: Người chơi phải ăn 10 chiếc cánh gà được ướp loại hạt tiêu và ớt cay nhất thế giới, không được uống bất kỳ thứ nước gì để hạ nhiệt. Nếu thắng cuộc chỉ được ghi tên trên bức tường "Wall of flame"' dành cho người chiến thắng.

{keywords}

Thử thách ăn "kem trong bồn rửa bát" tại hãng kem The San Francisco: Người chơi phải ăn 8 muỗng kem lớn kèm với lớp phủ, chuối, kem tươi, đậu phộng và cherry ở trong một cái bồn rửa bát. Nếu ai ăn hết chỗ kem này trong 30 phút sẽ được ăn kem miễn phí trong vòng 1 năm.

{keywords}

Thử thách ăn sandwich khổng lồ tại Fat Sal's Deli: Những chiếc bánh được làm từ nhiều loại thịt và phô mai, trứng chiên, hành ớt và nước sốt béo. Hoàn thành thử thách ăn hết trong vòng 40 phút, bạn sẽ không phải trả tiền bánh và còn được bổ sung loại sandwich mình sáng tạo vào menu nhà hàng.

{keywords}

Thử thách "Vòng quay tử thần" tại nhà hàng Sushi Superb: Để chiến thắng trong thử thách này, trước tiên bạn phải ăn hết tô súp siêu cay. Tiếp đó, bạn ăn 10 miếng sushi cá ngừ nhồi bột ớt kèm nước sốt cay trong vòng 10 phút và 5 phút sau không được uống thêm bất kỳ loại nước nào. Nếu làm được bạn sẽ nhận được phần thưởng có giá trị nhất là 1 chiếc áo phông.

 

{keywords}

Thi ăn 2 kg thịt nướng tại The Big Texan Steak Ranch: Tham gia vào cuộc chơi, ngoài miếng thịt nướng 2 kg, bạn còn phải ăn chiếc bánh mỳ phết bơ, ly cocktail tôm, củ khoai tây nướng, đậu xanh và phần salad. Giải thưởng cuộc thi chỉ là không phải trả tiền cho những món ăn này.

 

{keywords}

Thử thách Full-o-Bull Platter tại Cowtown Diner: Người chơi phải ăn miếng gà rán to nặng 1,7 kg kèm với món phụ là 2,8 kg khoai tây nghiền và 10 lát bánh mỳ nướng. Giải thưởng là người thắng cuộc không phải trả tiền cho bữa ăn 70 USD đó và được tặng thêm một chiếc áo phông.

{keywords}

Thử thách "trái bom" tại Paddy Long's: Món ăn là miếng xúc xích trông như trái bom nặng 2,2 kg được phủ ngoài bằng thịt xông khói với đường nâu, kèm theo một suất khoai tây cỡ lớn. Hoàn thành trong 45 phút, người thắng cuộc sẽ được vinh danh lên tường và không phải thanh toán cho những bữa ăn.

 

{keywords}

Cuộc thi ăn bánh kẹp tại Kenny and Ziggy's Delicatessen: Người tham gia phải ăn hết chiếc sandwich 1,7 kg gồm thịt bò muối, nướng và hun khói, gà tây, xúc xích Italy, lưỡi lợn, pho mát Thụy Sỹ và rau cải trộn. Giải thưởng dành cho người thắng cuộc là một lát bánh phô mai miễn phí.

{keywords}

Thử thách Bữa sáng Burrito nặng 3,18 kg ở nhà hàng Jack-N-Grill: Trong món này gồm có hơn 2 kg khoai tây, 1 kg thịt, 10 quả trứng gà cùng ớt và pho mát. Người thắng cuộc sẽ được miễn phí suất Burrito giá 20 USD và được treo ảnh trên tường. Nếu là nữ sẽ được ăn miễn phí tại nhà hàng suốt đời.

{keywords}

Thử thách "Động vật ăn thịt" tại nhà hàng Big pie in the sky: Hai người đàn ông phải ăn hết chiếc bánh pizza đường kính 76 cm nặng 5 kg trong vòng 1h. Người chơi phải trả 50 USD để tham gia vào thách thức, đội nào chiến thắng sẽ nhận được giải thưởng là 250 USD.

(Theo VTC News)