Nguyên liệu “tuyển”, chuẩn vị Tết cổ truyền 

Theo nhà sản xuất, bánh chưng Nếp Hoa lấy nguyên liệu chính từ thứ lúa nếp cái hoa vàng truyền thống trứ danh tại các tỉnh đồng bằng và trung du Bắc Bộ Việt Nam, với hạt gạo tròn mẩy, dẻo thơm mùi lúa rất đặc trưng. Ấy vậy nên dân gian mới truyền tai nhau rằng đây là thứ gạo làm bánh chưng ngon nhất, làm nên vị bánh đặc trưng.

{keywords}
 

Lấy tiêu chí “Nguyên liệu ngon - Quy trình sạch - Chất lượng ổn định” là kim chỉ nam, bánh chưng Nếp Hoa là sự tổng hòa của từng hạt gạo đều tăm tắp, phối hương cùng nhân đỗ xanh được đồ chín, thơm bùi và thịt lợn đen Vietgap với tỉ lệ thịt nạc và thịt mỡ cân bằng hoàn hảo. Điều này khiến nhiều MC, diễn viên nổi tiếng rất yêu thích món bánh chưng Nếp Hoa chuẩn bị tết cổ truyền, không những đặt một chiếc bánh chưng loại truyền thống mà còn thử ngay thêm một bánh chưng loại siêu thịt thật đặc biệt.

{keywords}
 

Được luộc kĩ trong 12 giờ và đóng gói, hút chân không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, bánh chưng Nếp Hoa giữ được màu xanh mướt, thơm mùi lúa nếp, vỏ bánh thật rền trong miệng - cảm giác vừa lạ vừa quen như món bánh chưng được làm từ căn bếp nhỏ của ông bà xưa kia

Nữ diễn viên chính trong phim “Nàng dâu order” - Lan Phương cũng phải thốt lên rằng cô yêu việc cắt bánh hơn cả với bánh chưng Nếp Hoa bởi vì “nếp thơm phức, xanh mướt màu lá dong, thịt heo, đậu xanh ngập bánh, thơm ngon và ấm áp”.

Thiết kế bao bì tinh tế, đậm bản sắc dân tộc

Không như những mặt hàng bánh chưng đại trà, bánh chưng Nếp Hoa giữ nét truyền thống trong sự cách tân, chỉn chu. Bánh được gói tỉ mẩn tầng tầng lớp lớp, khéo léo đặt bên trong Bộ hộp quà tặng Nếp Hoa với thiết kế hiện đại với hàm ý mong muốn sum vầy và ước vọng đoàn viên của người Việt. Từng đường hoa tiết và màu sắc cũng mang những ý nghĩa riêng.

Sắc vàng nhũ ánh kim uốn lượn tựa những cánh đồng lúa miền quê Bắc Bộ, sắc đỏ trầm ấm gợi về mùa Tết đoàn viên, sắc xanh mềm mại của chồi biếc lộc non, cùng sắc trắng tôn vinh nét đẹp “hạt gạo làng ta”. Vừa dung dị mộc mạc, vừa hiện tại tinh tế, Bánh chưng Nếp Hoa gói ghém cả mùa xuân an bình đến mọi nhà.

{keywords}
 

Cuộc sống hiện đại có nhiều thay đổi, ngay cả chiếc bánh chưng truyền thống cũng được dân tình nghĩ ra nhiều biến tấu mới để hợp thời. Nhưng với diễn viên Lan Phương, truyền thống là trên hết, mà bánh chưng “làm quà cũng đẹp, mua về bày cũng đẹp” thì chỉ có bánh Chưng Nếp Hoa thôi!

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên “Về nhà đi con” - Thu Quỳnh cũng hào hứng chia sẻ: “Lúc nhận bánh rất bất ngờ vì hộp với túi đựng đẹp quá. Bánh cũng được đóng gói trong túi hút chân không rất đảm bảo vệ sinh. Lúc cả đoàn bóc bánh ra ăn thử cũng hồi hộp lắm vì chưa bao giờ đặt bánh chưng "hiện đại" thế này!

{keywords}
 

Vừa bóc bánh ra đã nghe mùi thơm của nếp và đậu xanh rồi, vỏ mềm dẻo xanh mướt, nhân đỗ xanh cũng nhiều vừa đủ chứ không có tình trạng "ít nhân nhiều vỏ". Nhân thịt vừa có nạc vừa có mỡ nên ăn mềm ngậy không quá khô mà cũng không bị nhanh ngán nữa”.

Bên dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng và các diễn viên Việt đều bày tỏ sự háo hức được thử ngay món bánh chưng “nếp gói trong hoa” này.

{keywords}
 

Là thức quà nức lòng bao thế hệ người Việt, bánh chưng là linh hồn của mâm cỗ Tết ngày xuân, mang hương vị của sự sung túc, đoàn viên. Một chiếc bánh khiến cả sao Việt cũng siêu lòng như bánh chưng Nếp Hoa sẽ là món quà lý tưởng để thay lời yêu thương, gửi tròn vị Tết đến những người quan trọng.

Bánh chưng Nếp Hoa - Nếp gói trong hoa

Bộ quà tặng Xuân 2021 mang tinh hoa Tết đến mọi nhà với hương vị bánh chưng truyền thống, gói ghém trong bao bì cách tân, hiện đại với màu xanh của lá dong, màu vàng đồng của đỗ, màu đỏ hồng của thịt heo; tất cả đều mang hàm ý về sự may mắn và sung túc, phù hợp làm quà tặng Tết cho gia đình, đối tác và doanh nghiệp.

Địa chỉ: 131 Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 088 815 1618

Fanpage: https://www.facebook.com/banhchungnephoa

Lệ Thanh