Hơn 20.000 phụ nữ 40+ cùng nhau xác lập kỷ lục Guinness Việt Nam: “Video Album nhiều người cùng nhau thực hiện động tác Anlene Move nhất Việt Nam” tại ngày hội dành riêng phụ nữ 40+. Đây là dịp để chị em chia sẻ bí quyết năng vận động.

{keywords}
Tổ chức Guiness công nhận kỉ lục Video Album có nhiều người cùng thực hiện một động tác nhất Việt Nam

Video album bao gồm hình ảnh của hơn 20.000 phụ nữ 40+ từ 6 tỉnh thành cả nước: TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ và Nha Trang cùng nhau thực hiện các động tác Anlene Move. Chị em độ tuổi 40+ hi vọng, với kỷ lục Guiness lần này, sẽ càng có nhiều phụ nữ trung niên được truyền nguồn cảm hứng vận động thông qua các động tác kiểm tra và nâng cao khả năng vận động đơn giản.

{keywords}

{keywords}
Các động tác do các chuyên gia vận động từ New Zealand và Việt Nam phát triển để nâng cao khả năng vận động của cơ thể

Chìa khóa để giữ ngọn lửa thăng hoa của cả tinh thần và thể chất nằm ở chế độ dinh dưỡng hợp lý và đặc biệt là việc vận động đều đặn. Chỉ khi cơ thể thật dẻo dai, hệ xương thật chắc khỏe, người phụ nữ mới có thể tạo cho mình nguồn năng lượng tích cực để tận hưởng cuộc sống cùngnhững người thân yêu và cho chính mình. Sau 2 ngày diễn ra ngày hội “Năng vận động, bừng sức sống” với hơn 6000 chị em tham dự, rất nhiều chị em 40+ đã và đang tích cực áp dụng những bí quyết giúp xương chắc khỏe và đạt được nhiều kết quả đáng mong đợi.

Hành trình lập nên kỷ lục Guiness Video Album của hơn 20.000 phụ nữ 40+.

Chị Hằng 45 tuổi, TP.HCM chia sẻ: “Trước đây, tôi thường xuyên đau nhức vai, cổ do làm việc nhà, chăm sóc gia đình quá nhiều sau đó lại chọn cách nghỉ ngơi mà không rèn luyện. Luyện tập để tham dự cuộc thi "Thể dục đồng diễn" giúp tôi nhận ra các động tác Anlene Move đơn giản nhưng rất bổ ích cho sức khỏe xương.”

{keywords}

Chị Vân 42 tuổi, Hà Nội cho biết: “Cám ơn chương trình, nhờ tư vấn của chuyên gia Anlene mà tôi biết được cách kiểm tra và nâng cao khả năng vận động của cơ thể, đồng thời phải bổ sung Canxi, Vitanmin D & FOS inulin vào thực đơn mỗi ngày để xương luôn chắc khỏe”

{keywords}

Vui mừng khi tham gia ngày hội, chị Thảo - 59 tuổi, Hà Nội cho biết: “Không ngờ ở tuổi này tôi còn có thể thiết lập được một kỉ lục Guiness lần đầu tại Việt Nam cùng với bạn bè cùng tuổi, tôi vui lắm nên về là khoe ngay với con. Đây là một ngày hội khá hay, tôi học hỏi được nhiều điều từ chuyên gia dinh dưỡng và vận động. Tôi chắc chắn sẽ áp dụng các bí quyết giúp xương thêm chắc khỏe.”

Hàng triệu phụ nữ 40+ Việt Nam đã và đang hào hứng tập luyện các động tác Anlene Move để xương luôn chắc khỏe. Còn bạn thì sao ? Hãy trở thành nguồn cảm hứng của chính mình để sống năng động hơn bằng một chế độ dinh dưỡng giàu canxi và vận động thường xuyên.

Thu Hằng