Khẩn trương hỗ trợ ngay những ngày đầu tiên chống dịch

Hải Dương và Quảng Ninh là 2 tỉnh đang chịu tác động nặng nề của đợt tái bùng phát virus SARS-CoV-2 ngay trước thềm Tết Nguyên đán Tân Sửu. Với số người bệnh và người cách ly tăng mỗi ngày, công tác truy vết, dập dịch của lực lượng y tế trở nên căng thẳng, vất vả hơn bao giờ hết, cần sự ủng hộ của người dân và doanh nghiệp trên cả nước về trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm và lương thực, thực phẩm.

Tiếp tục hành trình chung tay đẩy lùi đại dịch, Tập đoàn TH và Bac A Bank quyết định tài trợ hơn 200.000 ly sữa tươi và đồ uống sức khỏe, cho lực lượng y tế và người cách ly. Trong đó, 144.000 ly gửi đến Hải Dương; 48.000 ly gửi tới Quảng Ninh và 9.600 ly gửi tới Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19; cùng với sữa là nhiều đồ uống tốt cho sức khỏe khác như nước trái cây TH true Juice táo, táo gấc.

{keywords}
Bà Vũ Thị Hiên, Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương đại diện nhận món quà hỗ trợ từ Tập đoàn TH

Đón nhận món quà ý nghĩa gửi tặng tuyến đầu chống dịch, bà Vũ Thị Hiên - Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc TP Chí Linh - Hải Dương nhận định, Tập đoàn TH và các đơn vị phối hợp đang góp sức cùng với ngành y tế tỉnh chống dịch, với những sản phẩm đầy ý nghĩa và thiết thực, nâng cao sức khỏe cho đội ngũ y, bác sỹ và người dân cách ly.

Ngay trong chiều cùng ngày, những ly sữa đầu tiên trong tổng số 48.000 ly sữa tươi và nước trái cây tiếp tục được đại diện Tập đoàn TH chuyển tới tỉnh Quảng Ninh. Các đợt hàng tiếp theo sẽ được vận chuyển theo kế hoạch.

Phó Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc tỉnh, ông Hoàng Đức Hạnh cũng bày tỏ xúc động trước tinh thần tương thân tương ái của TH cũng như các đơn vị, cá nhân, doanh nghiệp khác khác đã tích cực hỗ trợ tỉnh.

“Năm 2020, Tập đoàn TH đã ủng hộ Quảng Ninh và năm nay, ngay từ những ngày đầu của đợt tái bùng phát mới, TH lại tiếp tục tài trợ 48.000 ly sữa tươi. Chúng tôi trân trọng tình cảm của các bạn và sẽ phân bổ món quà ý nghĩa này tới những địa điểm “nóng” nhất trong tỉnh”, ông Hoàng Đức Hạnh chia sẻ.

{keywords}
Những ly sữa và nước trái cây đầu tiên trong số 48.000 sản phẩm của TH được chuyển tới Quảng Ninh chiều 31/2021

Ông cho biết, 1.000 thùng sữa tươi tiệt trùng chưa kể nước trái cây của TH sẽ được chuyển tới các điểm cách ly thuộc: TP Hạ Long, Bệnh viện dã chiến số 2 (Bệnh viện Lao và Phổi Quảng Ninh), huyện Vân Đồn, thị xã Đông Triều. Trên địa bàn tỉnh, đây là những nơi tập trung đông người cách ly và lực lượng y bác sỹ đang ngày đêm chống dịch.

Cùng với việc ủng hộ kịp thời Hải Dương và Quảng Ninh, đại diện Tập đoàn TH cho biết cũng sẽ khẩn trương chuyển 9.600 ly sữa tươi tới đội ngũ cán bộ đang làm việc ngày đêm, thuộc Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19.

{keywords}
 Tập đoàn TH tiếp sức người cách ly và lực lượng phòng chống dịch tại các điểm nóng Covid-19…

Tiên phong triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng

Tập đoàn TH là doanh nghiệp tạo dấu ấn tại thị trường Việt Nam với sản phẩm chính là sữa tươi và các sản phẩm từ sữa tươi. Sản phẩm sữa tươi sạch TH true Milk được sản xuất tại Cụm trang trại tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín quy mô lớn nhất thế giới (do Liên minh Kỷ lục Thế giới World Records Union - WorldKings chứng nhận năm 2020).

Dalatmik cũng là thương hiệu sữa thuộc Tập đoàn TH, đi theo định hướng đồng hành cùng nông dân, ứng dụng công nghệ cao trong chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa.

Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát tại Việt Nam, TH là doanh nghiệp tiên phong triển khai các hoạt động đồng hành cùng nhiều địa phương trong cả nước chống dịch. Tháng 3/2020, TH thực hiện chương trình tặng 1.000.000 ly sữa và máy thở. Đợt bùng phát tháng 7/2020, TH đã tặng 75.000 ly sữa và nước hoa quả, nước tinh khiết cho khu vực miền Trung, Hải Dương và Cà Mau.

Đợt bùng phát mới này, TH tiếp tục phản ứng nhanh, cùng đồng hành với cán bộ y tế và các địa phương chống dịch. Theo đại diện doanh nghiệp, tổng trị giá 3 đợt tặng sản phẩm và thiết bị y tế lên tới hơn 20 tỷ đồng.

Tường Vy