Phiên bản “Danisa - Tấm lòng tri ân thay lời muốn nói” với khung tranh thư pháp là một món quà ý nghĩa, tinh tế được nhiều người lựa chọn để tặng thầy cô dịp 20/11.

Tại sự kiện “Danisa - Tấm lòng tri ân thay lời muốn nói” diễn ra vào ngày 11/11 tại TP. HCM, Danisa đã mang đến món quà ý nghĩa trong bộ quà tặng cao cấp Danisa phiên bản 20/11.


Với bộ quà tặng có đính kèm khung tranh thư pháp tri ân nghề nhà giáo, Danisa đã đem đến món quà 20/11 đặc biệt: đơn giản, tinh tế và ý nghĩa.

Là khách mời danh dự của sự kiện, khi nói về văn hóa tặng quà của người Châu Âu ông Bo Monsted - Tham tán Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam chia sẻ: Người châu Âu khi thể hiện lòng biết ơn, sự trân trọng với bất kì ai đều thể hiện qua món quà và hầu hết họ đặc biệt ưa chuộng những món quà mang phong cách đơn giản, tự nhiên nhưng tinh tế. Chính vì vậy những chiếc bánh quy bơ chính là lựa chọn thích hợp nhất để thể hiện điều ấy. Và với một đất nước cũng có nét đẹp truyền thống về văn hóa tặng quà như Việt Nam, bánh quy bơ cao cấp của Danisa với sự bảo chứng về thương hiệu và chất lượng tại Việt Nam từ lâu sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để gởi đến quý thầy cô giáo - Những người đã dìu dắt ta suốt hành trình.


Tại Đan Mạch, bánh quy bơ là một món quà ý nghĩa, trang trọng là một lựa chọn về quà biếu tinh tế thể hiện lòng biết ơn một cách trọn vẹn, ý nghĩa hơn

Còn theo cô Phạn Thị Nữ - Trưởng phòng đối ngoại & Hợp tác quốc tế của trường Lê Qúy Đôn TP. Đà Nẵng thì Danisa luôn là lựa chọn để bày tỏ tình yêu thương. “Quan trọng không phải là giá trị của món quà mà chính là tấm lòng ta gởi gắm vào nó để gởi đến những người yêu thương.” - cô nói.


Cô Phan Thị Nữ cho rằng chính sự tinh tế mang đến trong phiên bản dành riêng dịp 20/11 đã giúp Danisa khẳng định thương hiệu của mình trong lòng người tiêu dùng Việt.

Gần đến dịp 20/11 lượng người tiêu dùng lựa chọn Danisa phiên bản đặc biệt dành tri ân thầy cô giáo ngày càng nhiều hơn.

Chị Võ Thị Kiều Giang (30 tuổi, ngụ tại Q2, TP. HCM) rất ưng ý khi lựa chọn bánh Danisa để làm quà tặng thầy cô giáo, ngoài chất lượng đã nâng tầm thương hiệu bấy lâu của Danisa tại Việt Nam, việc có tặng kèm bộ khung tranh thư pháp đẹp và ý nghĩa nữa sẽ rất thích hợp để làm quà 20/11.


Chị Kiều Giang chọn được món quà ưng ý

Tại sự kiện “Danisa - Tấm lòng tri ân thay lời muốn nói”, ca sĩ Hà Anh Tuấn cũng đã chọn bánh Danisa làm quà thay lời muốn nói để tri ân thầy giáo Lâm Văn Triệu - giáo viên cũ mà anh rất yêu quý tại trường chuyên Lê Hồng Phong.

Mở ra nhiều câu chuyện kết nối đầy ý nghĩa, thấu hiểu đúng tinh thần Nhà giáo Việt Nam là lý do Danisa giới thiệu bộ quà tặng lần này nhân dịp 20/11. Danisa hi vọng mang được tinh túy của những chiếc bánh quy bơ Đan Mạch đến giáo viên Việt Nam. Vì tấm lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc chỉ được thể hiện rõ nhất khi những người tạo ra sản phẩm biết trao gởi trọn vẹn tâm ý của người trao đến người nhận, Danisa hạnh phúc vì đã làm được vẹn tròn sứ mệnh ấy.

Bánh quy bơ cao cấp Danisa 454 gram với bộ khung tranh thư pháp là phiên bản giới hạn được ra mắt chỉ dành cho dịp lễ 20/11 năm này và sẽ chỉ được bày bán trên thị trường từ ngày 11/11 đến 20/11/2017.
Hiện sản phẩm đã có mặt ở hệ thống các siêu thị Việt Nam với giá bán không đổi. Với diện mạo hộp thiếc sang trọng, chất lượng bánh quy bơ hoàn hảo cùng khung tranh thư pháp tặng kèm ý nghĩa sâu sắc đây sẽ là món quà 20/11 truyền tải được một cách tinh tế và trang trọng nhất lòng biết ơn đối với Thầy cô giáo.

Lệ Thanh