Ra mắt vào tháng 10/2018, Phú Quốc Bus tour hoạt động theo hình thức du lịch Hop On Hop Off bằng xe bus có điểm dừng đón và trả khách tại các điểm tham quan nổi tiếng trong thành phố, được ưa chuộng tại nhiều quốc gia. Từ khi vận hành, Phú Quốc Bus tour được nhiều du khách, đặc biệt là du khách nước ngoài yêu thích vì sự khác biệt khi linh hoạt kết hợp giữa vận chuyển và tham quan. “Thú vị, chủ động, nhanh chóng, thuận tiện, tiết kiệm… là những lời khen ngợi của du khách phản hồi trên website Phú Quốc Bus tour sau khi trải nghiệm dịch vụ.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Bắt đầu với một chuyến xe buýt tưởng quen thuộc song sẽ đưa từng du khách đến với hành trình mới mẻ của riêng họ. Trên hành trình, hành khách được tùy chọn nghe thuyết minh với 6 ngôn ngữ (Tiếng Anh, Hàn Quốc, Nga, Nhật, Trung Quốc và Việt Nam) giới thiệu nét đặc sắc của từng điểm dừng và tổng quan Phú Quốc. Từ đó du khách tùy ý lựa chọn xuống xe tham quan một số hay tất cả các điểm trong lịch trình, chủ động dành nhiều hay ít thời gian khám phá một điểm dừng. Tần suất hoạt động khoảng 40 phút/ lượt, Phú Quốc Bus tour xuất phát từ 8 giờ đến 16 giờ mỗi ngày.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Với tất cả những ưu điểm của phong cách du lịch năng động, phóng khoáng, Phú Quốc Bus tour mang đến một chuyến đi tự do, chủ động với mong muốn sẽ khiến bạn hạnh phúc hơn bằng cách tạo sự tự tin, những trải nghiệm và kỷ niệm mới trong mùa hè này.

Mua vé tại

Website: www.phuquocbustour.com

Hệ thống SASCO shop Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất

Trên xe bus của Phú Quốc Bus tour

20 đại lý vé tại Phú Quốc

Vĩnh Phú