Giữ môi trường sống sạch sẽ, trong lành

Việc giữ vệ sinh, lau dọn để nhà cửa thông thoáng là biện pháp quan trọng hàng đầu để phòng chống dịch của mọi gia đình.

Bên cạnh việc lau rửa các bề mặt hay tiếp xúc thì các gia đình hiện đại thường chọn máy lọc không khí để giúp nhà sạch bụi bẩn, hỗ trợ diệt khuẩn để phòng dịch. Theo các chuyên gia, trong không khí thường lẫn bụi, vi khuẩn, lông động vật… trực tiếp gây suy giảm hệ miễn dịch và các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

{keywords}
 

Các dòng máy lọc không khí gia đình hiện nay thường có thể lọc sạch không khí bẩn trong diện tích trung bình từ 30m2 tới 50m2 với thời gian siêu tốc chỉ mất 19-20 phút. Trong đó, nhiều dòng máy máy được tích hợp các tính năng thông minh như báo độ sạch của không khí trong phòng, công nghệ cảm ứng giúp nhận biết được về chỉ số bụi mịn nguy hiểm, nhiệt độ, độ ẩm, đặc biệt còn có tính năng hỗ trợ diệt khuẩn…

Với công nghệ tiên tiến cùng nhiều tính năng thông minh thì Karofi KAP 317 đang là dòng máy lọc không khí được nhiều hộ gia đình tin dùng. Sản phẩm trang bị 8 cấp lọc mạnh mẽ giúp lọc sạch hầu hết chất bẩn độc hại đặc biệt là bụi mịn PM 2.5, tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh trong không khí, bảo vệ sức khỏe cả gia đình. KAP 317 còn bổ trợ thêm màng Nano bạc, Zeolite, Cold Catalyst bổ trợ cho màng HEPA để giúp tăng khả năng diệt khuẩn..

Làm sạch đồ chơi trẻ nhỏ

Trẻ nhỏ là đối tượng có sức đề kháng yếu, dễ bị virus, vi khuẩn tấn công do vậy các gia đình có con nhỏ thường chú ý hơn vấn đề phòng dịch. Những vật dụng trẻ thường xuyên tiếp xúc như đồ chơi, các dụng cụ ăn uống, tắm rửa đều phải được làm sạch, tiệt trùng thường xuyên.

Để phòng tránh nguy cơ lây nhiễm, bố mẹ nên trang bị và tạo thói quen cho bé sử dụng đồ riêng của bản thân như khăn mặt, cốc, thìa… riêng, không sử dụng chung với người khác.

Việc làm sạch đồ dùng và sử dụng riêng giúp trẻ tránh được nguy cơ tiếp xúc với tác nhân gây bệnh từ người lớn hay từ môi trường, đồng thời bố mẹ và các thành viên trong gia đình sẽ hạn chế bị tiếp xúc chéo với các tác nhân có hại. Hiện trên thị trường có một số máy tiệt trùng tia UV phù hợp làm sạch đồ chơi, cốc uống sữa, uống nước và các đồ dùng cả người lớn và trẻ nhỏ sử dụng.

Bảo vệ sức khỏe và tăng cường đề kháng từ nguồn nước chuẩn sạch

Hiện nay nhiều gia đình đang dần thay đổi thói quen sử dụng máy lọc nước để đảm bảo nguồn nước sạch thay vì dùng nước đun trực tiếp từ bình siêu tốc hay đổi bình nước 20 lít. Bởi, sử dụng nước đun trực tiếp sẽ không thể loại bỏ nhiều chất độc hại trong đó có kim loại nặng trong nước và nước đun sôi để nguội có nguy cơ tái nhiễm khuẩn sau 12 giờ. Thậm chí nước sử dụng từ bình 20 lít không rõ nguồn gốc cũng chính là nguy cơ lây lan dịch bệnh nghiêm trọng hơn, do nguồn nước này không được đảm bảo, nhiều virus, vi khuẩn tiềm tàng trong nước mà chưa được xử lý.

{keywords}
 

Bên cạnh sử dụng nguồn nước sạch, việc uống đủ nước, đặc biệt là nước ấm cũng rất cần thiết để tăng sức đề kháng cho cơ thể. Theo PGS.TS Nguyễn Thị Lâm, nguyên Phó Viện trưởng Viện dinh dưỡng quốc gia, khi uống nước ấm nhiệt độ của nước sẽ làm cơ thể ấm lên giúp quá trình lưu thông máu và trao đổi chất trong cơ thể diễn ra thuận lợi, dễ dàng. Nước ấm qua họng sẽ giúp máu ở cổ lưu thông tốt từ đó các niêm mạc vùng hầu họng hoạt động hiệu quả, nâng cao hệ miễn dịch.

Trên thị trường Việt Nam, Karofi là thương hiệu chuẩn quốc gia nước uống tinh khiết (QCVN6-1:2010/BYT) do Viện Sức khỏe Nghề nghiệp và Môi trường - Bộ Y tế chứng nhận theo quy trình hướng dẫn của WHO và Unicef.

Sản phẩm máy lọc nước Karofi ứng dụng công nghệ SMAX hiện đại hàng đầu vào hệ lõi lọc giúp loại bỏ hoàn toàn chất độc hại, vi khuẩn… trong nước. Trong đó, hệ lõi chức năng tân tiến bổ sung thêm các khoáng chất thiết yếu giúp tăng sức kháng (canxi, kali, natri…), gấp đôi hàm lượng hydrogen cải thiện tiêu hóa, hỗ trợ ngăn ngừa chống lão hóa…

{keywords}
 

Theo báo cáo của tổ chức nghiên cứu thị trường Techsci toàn cầu, hiện thương hiệu này đang giữ vị trí số 1 thị phần trong ngành và là thương hiệu được yêu thích nhất với 79% bình chọn.

Vừa an toàn chống dịch, vừa tiện nghi cho gia đình, mới đây thương hiệu máy lọc nước số 1 Việt Nam Karofi vừa cho ra mắt bộ sản phẩm máy lọc nước nóng-lạnh thế hệ mới hiện đại với các dòng máy: Karofi D50, D52, D66.

Máy sở hữu 3 chế độ nước nóng-lạnh-lọc tinh khiết đáp ứng mọi nhu cầu về sử dụng nước trong hè này. Với thiết kế nhỏ gọn phù hợp mọi không gian, công nghệ thông minh AioTec cho phép giám sát chất lượng nước từ xa giúp thông qua điện thoại mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người dùng.  

Tìm hiểu thêm về sản phẩm: https://karofi.com/cay-nuoc-nong-lanh-13/cay-nuoc-nong-lanh-ro

{keywords}
 

Lệ Thanh