Trong mùa nắng nóng, nhu cầu sử dụng điều hoà tăng mạnh. Tuy nhiên, cần lưu ý một số điểm sau khi sử dụng máy điều hòa để vừa tiết kiệm điện năng vừa đảm bảo được hiệu quả làm mát.

Chọn dòng máy điều hòa có inverter

Máy điều hoà inverter đã chứng minh được hiệu quả tiết kiệm điện nhờ sử dụng nguyên lí biến tần để kiểm soát động cơ máy nén hoạt động ở công suất thấp, trong khi máy điều hoà non-inverter phải bật tắt động cơ liên tục để giữ nhiệt độ. Hiện nay, dòng máy điều hoà 2016 được trang bị công nghệ Digital Inverter máy nén 8 cực hoàn toàn mới và vượt trội hơn công nghệ inverter máy nén 4 cực cũ. Cụ thể, máy nén 8 cực hoạt động ổn định, ít ma sát, công suất cao hơn ở cùng mức điện năng tiêu thụ. Hơn hết máy nén 8 cực giảm thiểu đáng kể thời gian cần thiết để động cơ đạt tới tần số tối đa do đó tốc độ làm lạnh nhanh hơn 43% và tiết kiệm điện 68%.

{keywords}

Công nghệ Digital Inverter máy nén 8 cực giúp tiết kiệm tối đa lên đến 68%, đồng thời làm mát cũng nhanh hơn 43%.

Vệ sinh máy điều hoà thường xuyên 

Theo các chuyên gia, việc vệ sinh máy điều hoà định kì và đúng cách sẽ giúp tăng hiệu quả làm mát của máy điều hoà đến 15%. Thật vậy, lưới lọc của máy điều hoà đóng vai trò rất quan trọng khi lọc sạch không khí đi vào dàn lạnh, cung cấp không khí mát trong lành cho căn phòng của bạn. Để giúp việc vệ sinh định kì hiệu quả hơn, dòng máy điều hoà 2016 công nghệ Digital Inverter máy nén 8 cực trang bị bộ lưới lọc tiện dụng lắp bên ngoài, dễ dàng được tháo ra vệ sinh, chùi rửa và lắp lại nhanh trong vòng chỉ 15 phút. Vệ sinh lưới lọc thường xuyên sẽ phát huy hiệu quả công nghệ Virus Doctor giúp ngăn ngừa các tác nhân gây cảm cúm, mang đến bầu không khí trong lành cho căn phòng bạn.

{keywords}

Dòng máy điều hoà công nghệ Digital Inverter 8 cực trang bị bộ lưới lọc tiện dụng giúp gia đình dễ dàng tháo lắp và chùi rửa 

Chọn dòng máy có độ bền cao

Hiện nay, dàn nóng của máy điều hoà Digital Inverter máy nén 8 cực sở hữu công nghệ chống ăn mòn Durafin với chất liệu hoàn toàn mới được nhúng trong lớp tráng phủ tạo độ dày hơn 36%. Công nghệ này giúp dàn nóng được bảo vệ tốt trong cả điều kiện khắc nghiệt 90 ngày dưới biển. Ngoài ra, các ông bố cũng nên bảo trì dàn nóng 1 năm/1 lần để bảo đảm dàn nóng hoạt động bền bỉ liên tục. Cũng đừng quên chọn dòng sản phẩm có thời gian bảo hành máy nén Inverter lâu - khoảng 10 năm để đảm bảo độ bền của máy theo thời gian.

{keywords}

Dàn nóng của máy điều hoà Digital Inverter máy nén 8 cực sở hữu công nghệ chống ăn mòn Durafin giúp dàn nóng được bảo vệ tốt trong cả điều kiện khắc nghiệt 90 ngày dưới biển.

Sử dụng các chế độ hợp lý

Việc chọn đúng chế độ của máy điều hòa theo từng mục đích sử dụng không chỉ giúp làm mát hiệu quả mà còn tiết kiệm điện năng hơn. Dòng máy điều hoà công nghệ Digital Inverter máy nén 8 cực hiện nay sở hữu nhiều chế độ như một người dùng (Singler User) sử dụng khi có 1 người trong phòng giúp tiết kiệm vượt trội. Bên cạnh đó, chế độ 2 bước (2-Step) giúp căn phòng của bạn mát lạnh tức thì với chế độ Làm Lạnh Nhanh và sau đó tự động điều chỉnh sang chế độ Làm Lạnh Thoải Mái để duy trì nhiệt độ mong muốn, giúp người dùng luôn cảm thấy dễ chịu. 

{keywords}

Dòng máy điều hoà công nghệ Digital Inverter máy nén 8 cực hiện nay có chế độ một người dùng (Singler User) sử dụng khi có 1 người trong phòng giúp tiết kiệm vượt trội.

Tấn Tài