Chọn một điểm du lịch mới lạ, tiệc tùng cùng bạn bè hay đơn giản hơn là chọn những món quà Tết hợp ý người thân đều là cách để đón một mùa Tết tràn ngập niềm vui, hạnh phúc.

Khám phá những chân trời mới 

Mỗi cuộc hành trình sẽ mang lại những khám phá mới mẻ. Có người thích đến những địa điểm du lịch nổi tiếng cảnh đẹp, check-in những bức ảnh cực chất. Có người lại chọn những nơi có bề dày văn hóa, lịch sử để khám phá những nét đặc sắc, độc đáo của phong tục và con người nơi đó. 

Dù mục đích của bạn thế nào, những chuyến đi đến một vùng đất mới luôn luôn mang đến những trải nghiệm và kiến thức mới. Những ngày nghỉ Tết dài chính là thời điểm thích hợp nhất trong năm để xách ba lô và lên đường cùng gia đình hay những người bạn thân thiết. 

Tự đánh giá và thử thách bản thân 

Đầu năm mới là thời điểm thích hợp để nhìn lại năm cũ và đánh giá những điểm mạnh, điểm yếu của bản thân, đề ra mục tiêu cho năm mới, từ đó lập kế hoạch hành động để chinh phục tất cả những thử thách đó. Tự đặt ra thách thức cho chính mình và hoàn thành điều đó một cách ngoạn mục sẽ làm năm mới của bạn thêm hoàn hảo. 

Đó có thể là những thử thách nhỏ cho bản thân nhưcùng các chiến hữu tự quay clip hát một bài hát chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam, tự làm một món mứt Tết, hay những hoài bão lớn hơn như bắt đầu chơi một môn thể thao mới hoăc chinh phục đỉnh Phan Xi Păng. 

Tiệc tùng cùng các chiến hữu 

Dịp Tết đến xuân về sẽ không thể thiếu những cuộc vui bên những người chiến hữu thân thiết. Cho mùa Tết này thêm trọn vẹn, hãy tự lên kế hoạch mời những người bạn thân thiết đã sát cánh cùng mình suốt một năm vừa qua cùng tận hưởng một bữa tiệc sôi động, cuồng nhiệt nhất. 

Đặc biệt, đừng quên chuẩn bị sẵn những thùng bia Heineken mát lạnh, hương vị thượng hạng cho cuộc vui thêm bùng nổ.

{keywords}
 

Tặng quà Tết ý nghĩa cho người thân 

Để mỗi mùa Tết thêm ý nghĩa, đừng quên chuẩn bị những món quà phù hợp để gửi tặng gia đình, người thân và bạn bè. Những món quà gửi gắm trong đó tâm huyết, sự quan tâm chân thành sẽ giúp người nhận cảm nhận được tình cảm thêm trọn vẹn. Với những giá trị từ tâm huyết cho đến hảo hạng, Heineken là một lựa chọn sành điệu hoàn hảo.

{keywords}
 

Heineken là thương hiệu bia lừng danh với hơn 140 năm chinh phục thế giới, luôn nỗ lực sáng tạo phá cách không ngừng để mang đến cho người hâm mộ lựa chọn quà tặng hoàn hảo dành tặng gia đình, bạn bè và chính mình. 

Mỗi lon bia Heineken đến tay người hâm mộ là một tuyệt tác, từ hương vị bia tuyệt hảo đồng nhất trên toàn thế giới, cho đến thiết kế vỏ lon giữ diện mạo sang trọng trong sắc xanh truyền thống. Heineken ngày Tết với thùng 24 lon phiên bản mùa lễ hộilà sự lên ngôi của sự tinh tế, sang trọng, là lựa chọn quà tặng hoàn hảo không thể bỏ qua. 

Đặc biệt hơn, Heineken còn dành tặng người tiêu dùng sành điệu ở các tỉnh khu vực từ Quảng Bình trở vào Nam cơ hội sở hữu chai Heineken Magnum với thiết kế thời thượng, đẹp mắt như một chai sâm panh sang trọng. Đây là dòng chai mang đậm sắc màu lễ hội, thời thượng, lần đầu tiên ra mắt người hâm mộ tại Việt Nam, sẽ là món quà tặng hoàn hảo của mùa Tết người hâm mộ của Heineken có thể dành tặng người thân, bạn bè. 

Bằng cách nhắn tin các mã số trúng thưởng hợp lệ nhận được khi mua 3 thùng Heineken lon cao với bao bì Tết đến tổng đài 8083, khách hàng sẽ ngay lập tức nhận được 1 chai Heineken Magnum 1.5L cao cấp phiên bản giới hạn.

{keywords}
 

Ngay từ hôm nay, bạn có thể là chủ nhân tiếp theo của món quà Tết hoàn hảo từ Heineken. Hãy khám phá ngay những cách thức trải nghiệm Tết đầy sáng tạo từ Heineken và tận hưởng mùa Tết theo cách riêng của mình!

Theo dõi thông tin chi tiết tại fanpage của Heineken: https://www.facebook.com/Heineken và liên hệ hotline 1800 599979 để đón một mùa Tết thật hoàn hảo.

Lệ Thanh