Những cách mix, match sáng tạo từ 4 gam màu nổi trội hoặc đang vào mùa mốt sẽ giúp street style của bạn thêm sành điệu và thu hút người đối diện.

1. Màu đỏ

{keywords}

Được ví là “nữ hoàng của những sắc màu”, diện trang phục có sự hiện hữu của gam màu rực lửa này là cách nhanh nhất để bạn nổi bật giữa đám đông. Đây cũng là sắc màu rất đẹp đôi với các cô nàng có tính cách mạnh mẽ.

 

{keywords}

Tuy nhiên, diện trang phục màu đỏ lại không hề đơn giản, vì đây không chỉ là gam màu rất kén da (dành cho làn da trắng sáng) mà hầu như còn khá kén các màu phối hợp. Nếu chọn kiểu không đúng, mix & match màu không phù hợp, bạn có thể vô tình “dìm hàng” chính mình thay vì nổi bật và sành điệu như mong muốn.

{keywords}

Một gợi ý mix, match màu đỏ đơn giản và an toàn nhất cho những ai muốn bắt đầu làm mới mình, là hãy chọn chân váy hoặc quần skinny màu đỏ, kết hợp với áo trắng hoặc xám.

{keywords}

Ngoài màu trắng và xám, màu đỏ cũng rất “ăn điểm” khi mix cùng các gam màu khác với từng phong cách khác nhau, cổ điển như đen, hiện đại và cá tính như phối với xanh blue, denim và xanh coban. Và sẽ rất đẳng cấp nếu bạn cao tay phối đỏ với hồng trên cùng 1 set đồ.

{keywords}

Yêu màu đỏ và họa tiết, bạn đừng ngại kết hợp chúng trong set đồ dạo phố năm nay, bởi họa tiết đen và đỏ đang là một trong những xu hướng được nhiều fashionista sành điệu yêu chuộng để thật nổi bật trên phố và trong mọi bức hình.

{keywords}

Khi diện màu đỏ, bạn chỉ nên chọn các phụ kiện cùng tông màu hoặc có màu sắc nhẹ nhàng như trắng, nude, xám… Trong khi đó, trang sức có độ lấp lánh như ánh kim lại giúp gam màu nóng bỏng này thêm hút ánh nhìn.

2. Màu vàng

{keywords}

Rực rỡ không kém đỏ là các màu sắc thuộc tông vàng. Một điểm cộng khi chọn màu vàng là dù có nước da trắng hay ngăm đen, gam màu này cũng giúp tôn da của bạn và nhanh chóng thu hút sự chú ý của người đối diện.

 

{keywords}

Và như đỏ, vàng dễ kết hợp an toàn với trắng hoặc đen.

{keywords}

Phối layer 2 kiểu áo mỏng cùng tông vàng có độ đậm nhạt khác nhau cũng là gợi ý đáng để bạn tham khảo trong ngày 8/3 năm nay.

{keywords}

Vàng và xám, hay cách phối vàng nhạt với các màu pastel rất thích hợp cho những cô nàng yêu vẻ đẹp ngọt ngào, dịu mát và không cần quá nổi bật.

{keywords}

Diện váy áo màu vàng cam như Taylor Swift hay các fashionista New York cũng là ý hay để bạn F5 street style thật bắt mắt trong ngày lễ dành cho phái đẹp.

3. Màu hồng

{keywords}

Quay trở lại đường phố thời trang từ năm ngoái, đến năm nay các sắc hồng vẫn chưa lỗi nhịp với làng mốt. Nếu từng nghĩ hồng là “sến” và quê mùa, thì đây là lúc bạn hãy thử nghiệm cách làm mới trang phục của mình với gam màu này như các fashionista thế giới.

 

{keywords}

Cách bắt đầu dễ và hợp thời trang nhất là chọn áo khoác, hoặc váy có màu hồng pastel, rồi mix cùng các trang phục có gam màu xám hoặc trắng.

{keywords}

Hoặc chọn những thiết kế màu hồng pastel thật độc đáo và mới lạ.

{keywords}

Một set đồ street style sành điệu dù rất đơn giản của thiên thần nội y Miranda Kerr và blogger nổi tiếng Aimee Song rất đáng cho bạn tham khảo với gam hồng.

{keywords}

Nếu muốn nổi trội hơn trên phố, bạn hãy thử các gam màu hồng sáng và chói một chút như hồng cánh sen, hồng đào… kết hợp kiểu dáng độc đáo và thật cá tính.

4. Màu xanh

{keywords}

Street style bên lề các tuần lễ thời trang quốc tế 2015 chứng kiến sự lên ngôi của các sắc xanh, với nhiều tông màu cuốn hút rất khác nhau.

 

{keywords}

Để thật duyên dáng và nổi trội với màu sắc có phần nhạt nhòa so với các gam hồng, đỏ hay vàng, bạn hãy chọn thiết kế tinh tế, với nhiều đường nét trang trí sắc sảo. Đây là cách nhanh nhất để street style của bạn trông cuốn hút hơn.

{keywords}

Xanh denim đang làm say đắm các fashionista hàng đầu thế giới như Olivia Palermo, vì vậy cũng đừng bỏ qua gam màu sành điệu này, bằng cách kết hợp áo denim với váy trắng tinh. Quần jeans denim trang trí cũng đang là kiểu mốt được yêu chuộng trong năm nay.

{keywords}

Kết hợp phụ kiện màu chói hoặc có kiểu dáng sinh động, trẻ trung và lạ mắt, hay chọn váy áo màu xanh có họa tiết độc đáo, khác biệt, set đồ dạo phố của bạn sẽ thật sành điệu và hút ánh nhìn của người đối diện không khác gì các fashionista chuyên nghiệp.


(Theo Zing)