Ngày lễ tình nhân đang tới gần, hẳn rất nhiều cặp đôi đã lên kế hoạch tận hưởng những giây phút hạnh phúc trong dịp lễ đặc biệt này.

1. Cầu Ánh Sao

Đúng như tên gọi, cầu Ánh Sao lắp đặt hệ thống đèn led trong lòng cầu tựa những ngôi sao lấp lánh trải dài. Nhìn từ xa, cây cầu giống như một dải ngân hà với những tia sáng nổi bật. Ở hai đầu cầu là hai quảng trường tượng trưng cho mặt trăng và mặt trời, tạo nên ý nghĩa gắn kết vô cùng đặc biệt cho cây cầu.

{keywords}

Cầu Ánh Sao sẽ là địa điểm hẹn hò Valentine ở Tp.HCM thu hút đông đảo các cặp đôi.

Những ánh sao nối giữa mặt trăng và mặt trời là nơi hội tụ những điều đẹp đẽ nhất khiến người ta liên tưởng tới cây cầu Ô Thước đưa Ngưu Lang – Chức Nữ gặp nhau. Địa điểm này chắc chắn sẽ là một trong nhữn nơi hẹn hò Valentine ở TP HCM tuyệt vời nhất dành cho các cặp đôi.

2. Tòa nhà Bitexco

Tòa nhà Bitexco là công trình tiêu biểu đại diện cho sự phát triền của Sài Thành. Từ độ cao 178 m của tòa nhà với giá vé ngắm cảnh là 200.000 đồng/ người, du khách sẽ được sử dụng miễn phí kính viễn vọng để chiêm ngưỡng một Sài Gòn lung linh với vẻ đẹp ngoài sức tưởng tượng. Buổi hẹn hò trên cao này sẽ mang đến cho các cặp đôi giây phút giây lãng mạn không hề thua kém những bộ phim Hàn.

5 địa điểm hẹn hò Valentine lãng mạn nhất ở TP HCM

{keywords}

Toàn nhà Bitexco - nơi du khách có thể ngắm nhìn bao quát vẻ đẹp của Sài Gòn.

3. Cà phê Bệt tại Nhà Thờ Đức Bà – Dinh Độc Lập

Trong công viên rợp bóng cây xanh, ngay giữa lòng thành phố, cafe bệt đã trở thành điểm hẹn ưa thích của rất nhiều bạn trẻ. Không cần quán xá, chỉ đơn giản là hai bạn lựa chọn một chỗ ngồi hợp lý tại nơi có bóng mát với tầm quan sát rộng rồi lấy tờ báo cũ trải xuống nền đất để ngồi. Đây là một cách thưởng thức cafe rất đặc biệt tại Sài Gòn.

Mặc dù không phải là nơi quá riêng tư như những địa điểm hẹn hò Valentine khác ở TP HCM, nhưng ngồi bên dưới tán cây sum suê với ly đồ uống bình dân trên tay, câu chuyện của các đôi tình nhân sẽ kéo dài không biết lúc nào mới kết thúc. Ngoài ra, xung quanh công viên 30/4, các cặp đôi có thể ghé thăm Diamond Plaza, Diamond, nhà thờ Đức Bà hay Dinh Độc Lập hoặc tản bộ trên những con phố đẹp nhất tại trung tâm Sài Gòn…

4. Du ngoạn trên tàu Sài Gòn buổi tối

Sài Gòn về đêm rất đẹp. Ngồi bên nhau, nhâm nhi ly cafe trên tàu và phóng tầm mắt ra 2 bên bờ sông sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị với hai bạn.

Tuy giá cả trung bình khá cao (khoảng 500.000 đồng/2 người), nhưng những phút giây lãng mạn bên người yêu mà du khách được cảm nhận chắc chắn sẽ cực kì xứng đáng.

5. Công viên Thỏ Trắng

Do nằm ngay cạnh khu công viên Lê Thị Riêng nên công viên Thỏ Trắng thường bị nhầm lẫn và ít người biết đến.

{keywords}

Công viên Thỏ Trắng là điểm hẹn hò Valentine thú vị ở TP HCM.

Mặc dù là khu vui chơi dành riêng cho thiếu nhi nhưng công viên này được trang trí lung linh không khác gì so với các khu vui chơi ở Hàn Quốc nên thu hút khá đông đảo người lớn và các cặp tình nhân trẻ ghé thăm.

Trong dịp lễ tình nhân tới đây, chắc chắn công viên Thỏ Trắng sẽ là một địa điểm hẹn hò Valentine ở TP HCM mà các cặp đôi không thể bỏ qua.

Theo Timeoutvietnam