Nếu khéo léo phối hợp, chính chiếc cà vạt bé nhỏ hay mắt kính đơn giản cũng tạo ra sự bứt phá, giúp phái mạnh khẳng định đẳng cấp và cá tính thời trang.

Cánh đàn ông thường quan niệm: Phụ kiện chính là những món đồ ‘phụ’, sự vắng mặt của chúng trên cây đồ chẳng làm vẻ lịch lãm của họ bị hao hụt. Trên thực tế, không phải ngẫu nhiên mà phụ nữ dành khoản lớn chi phí cho việc mua sắm phụ kiện. Và với quý ông, đẳng cấp nhiều khi được xây lên từ những món phụ kiện bé nhỏ.

{keywords}

Có vẻ khó tin nhưng đẳng cấp quý ông lại được xây lên từ những món phụ kiện có giá tiền khá nhỏ.

Mũ phớt lãng tử

Người ta thường quan niệm rằng mũ phớt chỉ thích hợp cho đàn ông lớn tuổi. Bằng chứng cho thấy điều này ngày càng sai lầm khi món phụ kiện này đang thu hút rất nhiều nam giới trẻ. Mũ phớt thanh lịch, cá tính và mang màu sắc của sự tri thức, nghệ sĩ…đàn ông luôn thích và cần điều này.

{keywords}

Không chỉ là vật dụng che nắng, che mưa, mũ phớt là món phụ kiện tạo nên phong cách, đẳng cấp và sự quyến rũ, lịch thiệp cho cánh mày râu

Cà vạt lịch lãm

Cà vạt là món phụ kiện không thể thiếu đối với tín đồ sơ mi và vest. Trong những lần xuất hiện quan trọng, cánh đàn ông luôn cần chúng để hoàn thiện hình ảnh sang trọng, lịch sự và chuyên nghiệp.

{keywords}

Từ chàng trai tuổi đôi mươi tới quý ông đỉnh cao sự nghiệp, ai cũng nên có một hoặc một vài chiếc cà vạt.

Nhẫn nam cá tính

Thông thường, ngoài nhẫn cưới, đàn ông ít khi mang thêm món phụ kiện này trên ngón tay của mình. Tuy vậy, việc đeo nhẫn mang tới rất nhiều lợi ích về phong thủy, sức khỏe và phong cách thời trang cho đấng mày râu. Một chiếc nhẫn đơn giản hay có thiết kế độc đáo đều xứng đáng được phái mạnh ướm thử.

{keywords}

Thiết kế chiếc nhẫn thể hiện một phần cá tính, quan điểm sống của chủ nhân. Kích thước của chúng ngầm khẳng định họ thuộc tuýp mạnh mẽ, lạnh lùng hay dịu dàng, lãng mạn.

Thắt lưng nam tính

Chiếc thắt lưng tuy nhỏ bé nhưng luôn hiện diện ở khu vực trung tâm của set đồ. Chỉ một chút chủ quan cũng khiến cánh mày râu ‘đỏ mặt’ vì sử dụng món phụ kiện kém hình thức hay kiểu dáng không ăn nhập. Không khó để lựa ra chiếc thắt lưng đẹp và sang trọng. Cần một chút lưu ý về màu sắc là ưu tiên màu nâu, đen dễ phối đồ, ổ khóa được gia công chất lượng để bền màu là ổn.

{keywords}

Chiếc thắt lưng mầu đen mặt khóa tông bạc nam tính, dây da dập nổi họa tiết đẹp mắt, thiết kế sang trọng, đơn giản nên dễ phối đồ.

Kẹp cà vạt sang trọng

Kẹp cà vạt chính là món đồ ‘nhỏ nhưng có võ’. Dù chỉ là một chi tiết thời trang đơn giản nhưng có thể đem lại ảnh hưởng khá lớn đến toàn bộ bộ vest của phái mạnh. Chỉ với những thao tác đơn giản khi sử dụng, chiếc kẹp cà vạt có thể giúp cánh mày râu nâng tầm tinh tế trong chính bộ vest quen thuộc của mình.

{keywords}

Không phải ngẫu nhiên mà món phụ kiện bé nhỏ này trở thành một trở thủ đắc lực mỗi khi bạn mặc vest. Ngoài chức năng cố định chiếc cà vạt trước ngực, chúng còn mang tới cánh mày râu sự bảnh bao lịch lãm tới mức nhiều cô gái phái ngoái nhìn.

Xem thêm :

Cách chọn và bảo quản tốt giầy da nam

Hậu quả khôn lường khi sử dụng kính mắt ‘rởm’

10 bí mật của phụ nữ không phải đàn ông nào cũng biết

11 thói quen tốt của người đàn ông thành đạt

Cơ hội khẳng định đắng cấp với Bộ sưu tập ‘Phụ kiện nam’ nhập khẩu đã sẵn sàng tại VNNShop.

Website: VNNShop.vn

Fanpage: Facebook.com/vnnshop.vn/

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà C’land - 156 Xã Đàn 2, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0936460035 - 0944536686 - 0968850188 - 0439958668

Hồng Nhung