Một bạn trẻ tên H.N chia sẻ trên trang cá nhân dự kiến chi phí cưới tròm trèm 50 triệu với status: "Gia cảnh bình thường nên chi phí cũng bình thường. Các chị lấy chồng cho em kinh nghiệm ạ, lỡ em có lấy chồng em còn bổ sung cho đủ".

{keywords}
  Bảng liệt kê chi phí đám cưới của H.N khiến cư dân mạng tranh luận sôi nổi. (Ảnh chụp màn hình FB nhân vật)

H.N đã liệt kê cụ thể những khoản cần chi cho đám cưới kèm theo số tiền ước tính bao gồm váy cưới, giường cưới, ảnh cưới, tiền đi spa trước khi cưới, tiền đi mua sắm, tiền đi ăn trước khi cưới, tiền trăng mật... với số tiền "tạm thế đã" tròm trèm 50 triệu.

Chia sẻ của H.N được một Fanpage đăng lại đã tạo ra một cuộc tranh luận sôi nổi của cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng 50 triệu là chưa kể nhiều thứ phát sinh như cỗ cưới, bắc rạp, thuê ô tô và nhiều chi phí phát sinh khác...

{keywords}

 {keywords}

{keywords}

{keywords}

Bạn TTHL chia sẻ: Bây giờ cưới trọn gói 10 triệu là cả váy cưới, make up các kiểu rồi... Cũng là cho mình nên bỏ được đến đâu thì tự (bỏ) cho nhanh.

{keywords}

Một cư dân mạng cho rằng: "50 triệu mà được vợ thì quá rẻ luôn. Anh trai mình cưới vợ hết 300 triệu, riêng tiền đãi tiệc đã 200 triệu rồi". 

Nhiều bạn đọc cũng chia sẻ chi phí đắt đỏ của một đám cưới ngày nay.

{keywords}

{keywords} 

M.T (tổng hợp)