Túi xách không chỉ là phụ kiện tiện dụng mà còn thể hiện gu thời trang và thẩm mỹ của bạn trong những hoàn cảnh khác nhau.

{keywords}

1. Túi oversize: Đây là chiếc túi cơ bản, chắc chắn và có thể đựng được nhiều thứ, vừa tiện dụng mà vẫn sành điệu, thanh lịch. Một chiếc túi bạn không cần phải đắn đo khi mang theo mỗi ngày, phù hợp với bất kỳ trang phục nào. Màu đen là gam màu lý tưởng, dễ phối đồ nhất. Ngoài ra, bạn nên chọn kiểu dáng trơn, không quá cầu kỳ và nhiều chi tiết vì dễ lỗi thời.

{keywords}

2. Túi đeo chéo: Đây là chiếc túi dạo phố lý tưởng, giúp bạn rảnh tay mà vẫn rất phong cách. Túi đeo chéo vai nên có kích thước không quá to nhưng có độ rộng để bạn có thể mang theo những vật dụng thiết yếu như ví tiền, điện thoại, đồ trang điểm…

{keywords}

3. Clutch ban ngày: Clutch dùng cho ban ngày nên có màu sắc tươi sáng và kích thước to để đựng được nhiều vật dụng hơn. Loại clutch hình phong bì rất được ưa chuộng, có thể để vừa điện thoại, ví tiền và thậm chí một chiếc tablet cỡ nhỏ.

{keywords}

4. Túi weekender: Những chuyến đi xa cuối tuần là dịp mà bạn cần những chiếc túi khổ rộng, có thể đựng được từ vài bộ quần áo đến túi đồ trang điểm. Còn gì tuyệt hơn khi chiếc túi ấy trông vẫn rất thời trang và có cả dây đeo.

{keywords}

5. Tote bag: Chiếc túi dành cho những ngày rong chơi, dạo phố thoải mái với phong cách casual. Loại túi này còn có nhiều không gian để bạn chứa đồ khi đi mua sắm để không dùng nhiều túi ni-lông, giúp bảo vệ môi trường.

{keywords}

6. Clutch ban đêm: Clutch dùng cho những buổi tiệc tối nên gọn nhẹ, hình hộp và bằng kim loại. Cầu kỳ hơn, bạn có thể chọn túi đính đá hoặc sequin lấp lánh. Phụ kiện này sẽ là điểm nhấn sang trọng cho bộ đầm dạ hội của bạn.

(Theo Zing.vn)