Ngày 13/12/2017 AEON Mall trao 60 suất học bổng cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc thuộc trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐH Quốc gia TPHCM và ĐH Sư phạm TPHCM.

Đi kèm với sự phát triển trong kinh doanh, Tập đoàn AEON vẫn không quên trách nhiệm đối với xã hội và luôn nỗ lực kiến thiết, thúc đẩy các hoạt động vì cộng đồng. Quỹ AEON 1% được thành lập từ năm 1989 với sự đóng góp từ các công ty con của Tập đoàn AEON.

Qua gần 30 năm hoạt động Quỹ AEON 1% đã phát triển nhiều chương trình nhằm khuyến khích những sáng kiến về “Bảo vệ Môi trường”, “Trao đổi văn hóa toàn cầu và Phát triển nguồn nhân lực” và “Khuyến khích văn hóa xã hội mang tính khu vực.”

Chương trình học bổng AEON được thành lập từ năm 2006, là một trong những hoạt động thường niên trong chủ trương thứ 2 của Quỹ AEON 1% về “trao đổi văn hóa toàn cầu và phát triển nguồn nhân lực”. Mục đích của chương trình nhằm hỗ trợ tài chính cho các bạn sinh viên tại các nước châu Á và Nhật Bản - những nhà lãnh đạo trẻ tương lai của châu Á. Tính đến nay, đã có hơn 5,047 sinh viên tại 34 trường đại học thuộc 7 nước châu Á nhận được hỗ trợ từ chương trình này.

Tiếp nối 6 kì trao tặng đã diễn ra tại Việt Nam từ năm 2011, ngày 13/12/2017 Quỹ AEON 1% đã tổ chức buổi lễ trao tặng học bổng cho 30 sinh viên thuộc Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐH Quốc gia TPHCM và 30 sinh viên đến từ Đại học Sư phạm TPHCM, đây là những cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong học tập, tuy trong cuộc sống còn nhiều khó khăn. AEON sẽ luôn đồng hành cùng các bạn sinh viên hiếu học - những nhà lãnh đạo tương lai trên con đường thực hiện ước mơ của mình.

{keywords}

{keywords}
60 sinh viên xuất sắc nhận học bổng AEON 1% năm 2017

{keywords}

Bạn Thiên Ân - đại diện sinh viên nhận học bổng của trường Đại học Sư phạm TPHCM phát biểu cảm nghĩ và dành những lời cám ơn chân thành đến Quỹ AEON 1% bằng tiếng Nhật.

{keywords}

Bạn Mỹ Trinh - đại diện trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐH Quốc gia TPHCM đã chia sẻ ước mơ trở thành thông dịch viên tương lai của mình khi được truyền cảm hứng từ những chương trình tìm hiểu về văn hóa nước Nhật. Với việc nhận được học bổng AEON, bạn như được tiếp thêm động lực để trau dồi thêm ngôn ngữ và văn hóa Nhật để tiếp tục ước mơ của mình.

{keywords}

Thay mặt cho Quỹ AEON 1%, Ông Honda Yoshei - Tổng thư kí Quỹ AEON 1% đã chia sẻ những kì vọng của chương trình học bổng AEON: “Chúng tôi kì vọng rằng các bạn sinh viên ưu tú có mặt ngày hôm nay, trong tương lai sẽ trở thành những người lãnh đạo đại diện cho đất nước Việt Nam, rộng hơn nữa sẽ là những công dân có ích cho khu vực Châu Á cũng như toàn thế giới.”

Doãn Phong