Hà Mi, một trong những tín đồ thời trang sành điệu của Sài Gòn, sẽ gợi ý cho các bạn gái một số cách phối đồ thanh lịch mà vẫn cá tính.

{keywords}

Hà Mi từng là giám đốc marketing của tạp chí Elle và là người tổ chức sự kiện đình đám Elle Fashion Show hàng năm. Ngoài ra, cô còn là fashionista nổi bật ở TP HCM với phong cách street style ấn tượng - thanh lịch và gợi cảm. Nguyên tắc phối đồ quan trọng nhất của cô là không nên lệ thuộc quá nhiều vào xu hướng. Thay vào đó, hãy chọn đồ theo sở thích và phù hợp với bản thân.

 

{keywords}

Hà Mi chia sẻ, cô chuộng những tông màu tối giản như trắng, đen, xám vì sang và dễ mix. Chẳng hạn, với một set đồ đen trắng cơ bản, việc chọn áo khoác ngoài trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể kết hợp cùng chiếc áo họa tiết "chói" nhất mà không sợ bị làm quá.

{keywords}

Fashionista Sài thành mix đồ theo phong cách thanh lịch, nhưng vẫn không kém phần cá tính.

 

{keywords}

Quần âu gấp gấu được cô kết hợp khéo léo cùng áo blazer sát nách. Với set đồ này, bạn có thể diện đến môi trường sông sở hoặc xuống phố cùng bạn bè ngày cuối tuần.

{keywords}

Không phải tín đồ chuộng trang phục họa tiết hay những màu sắc nổi bật, nhưng Hà Mi luôn biết cách biến mình thành tâm điểm chú ý. Chẳng hạn với chiếc quần jeans, mọi người thường mix cùng áo thun và giày thể thao. Nhưng Hà Mi lại chọn áo sơ mi nữ tính và đôi giày cao gót màu trắng thanh mảnh.

 

{keywords}

Mũ fedora khiến cô thêm sành điệu khi dạo phố. Với set trang phục trầm ấm như thế này, phụ kiện màu bắt mắt là lựa chọn lý tưởng nhất.

{keywords}

Chỉ với một chiếc áo khoác, Hà Mi gợi ý phối cùng 3 set đồ khác nhau.

(Theo Zing)