Gia nhập thị trường Việt Nam chỉ mới 3 năm nhưng thương hiệu máy lọc nước cao cấp A.O.Smith đã nhanh chóng xác lập một chuẩn mực hoàn toàn mới cho máy lọc nước.

Ô nhiễm nguồn nước ở mức báo động

Việt Nam là một trong những quốc gia đang phải đối mặt với tình trạng ô nhiễm nguồn nước ngày càng nghiêm trọng, đặc biệt là tại các khu công nghiệp và đô thị.

Tại đây, nguồn nước bị ô nhiễm không chỉ bởichất thải chưa qua xử lý, xả thẳng ra môi trường, mà còn do nhiễm các chất độc hại như Asen, kim loại nặng… gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ.

Mới đây, việc phát hiện nước sinh hoạt có hàm lượng Asen cao gấp nhiều lần mức cho phép hay ô nhiễm nguồn nước tại thành phố lớn càng làm dấy lên mối lo ngại trong cộng đồng. Do đó để đảm bảo sức khoẻ, trang bị máy lọc nước trong gia đình đã trở thành nhu cầu bức thiết hơn bao giờ hết.

‘Hoa mắt’ thị trường máy lọc nước

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có không dưới hàng trăm nhãn hàng máy lọc nướcđa dạng chủng loại, nguồn gốc xuất xứ…vớigiá bán chỉ từ 3triệu đồng. Hầu hết các loại máy lọc nước đều không có nhiều sự khác biệt nhiều về kiểu dáng và cấu tạo. Để tạo ra khác biệt, các nhà sản xuất đưa ra các thông điệp hấp dẫn làm bùi tai khách hàng về công năng làm đẹp, chống lão hóa…nhờ việc tăng số lượng lõi lọc. Hiệu quả của những tính năng này chưa có cơ quan nào đứng ra kiểm nghiệm.

{keywords}

Đó là chưa kể đến tình trạng máy lọc nước giả tràn lan gây hoang mang cho người tiêu dùng. Máy lọc nước là thiết bị gia dụng dễ làm giả nhất chỉ với những thao tác đơn giản như: thay thế các linh kiện gốc bằng những linh kiện rẻ tiền không rõ xuất xứ, hay làm giả tem thương hiệu chính thống, tem chống hàng giả. Người tiêu dùng gần như khó có thể phát hiện ra nếu chỉ nhìnqua bằng mắt thường mà không có thiết bị chuyên môn kiểm chứng.

Chóng mặt giữa “ma trận” máy lọc nước, đâu sẽ là giải pháp? Là sản phẩm trực tiếp có ảnh hưởng tới sức khỏe của gia đình, để an toàn nhất, người tiêu dùng nên lựa chọn các thương hiệu uy tín, ứng dụng công nghệ cao và dịch vụ hậu mãi tốt.

{keywords}

A. O. Smith - Hành trình 3 năm chinh phục người tiêu dùng

Năm 2015, sự gia nhập của A. O. Smith - thương hiệu máy lọc nước cao cấp đầu tiên tại Việt Nam đã thực sự thổi vào thị trường một luồng gió tươi mới. Với hành trình 3 năm xây dựng thương hiệu tại Việt Nam, A. O. Smith đãthay đổi quan niệm của người Việt về một chiếc máy lọc nước, xác lập những chuẩn mực mới và toàn diện về công nghệ, thiết kế và chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Về công nghệ, A.O.Smithđược cấp sáng chế bản quyền cho công nghệ lọc RO - Side Stream. Công nghệ lọc thẩm thấu ngược RO-Side Stream mang lại sự khác biệt hoàn toàn cho các dòng máy lọc nước của A. O. Smith:màng lọc có hiệu suất vượt trội, tuổi thọ lõi lọc lên tới 1.5 lần, tăng lượng nước tinh kiết tới 66% so với lõi RO thông thường…

Ngoài ra, hệ thống cảnh báo thay lõi, cảnh báo rò rỉ, cảnh báo lỗi giúp sản phẩm vận hành ổn định, giảm thiểu rủi ro và đảm bảo mang lại nguồn nước tinh khiết cho người sử dụng.

{keywords}

Về mặt thiết kế, máy lọc nước A. O. Smith sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và thanh lịch. Với thiết kế hiện đại, A. O. Smith là lựa chọn hàng đầu trong các thiết kế nhà hiện đại, đặc biệt là tại các chung cư và biệt thự cao cấp.

{keywords}

Trải qua 3 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, A.O.Smith đã và đang từng bước chinh phục người tiêu dùng, kể cả những khách hàng kỹ tính trong phân khúc cao cấp bằng tâm huyết, giá trị và chất lượng sản phẩm tốt nhất. Sự lan tỏa thương hiệu đến từ chính sự hài lòng của khách hàng –Đó là hướng đi bền vững mà A. O. Smith luôn hướng tới.

A. O. Smith – Sáng tạo làm nên danh tiếng

Tập đoàn A. O. Smith được thành lập vào năm 1874 tại Milwaukee, Hoa Kỳ. A. O. Smith nổi tiếng trên toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất Máy nước nóng số 1 thế giới và là một trong những nhà thương hiệu hàng đầu thế giới về xử lý nước.
Để phục vụ tốt hơn các hoạt động của mình trên toàn thế giới, A. O. Smith thành lập bộ phận nghiên cứu và phát triển với đội ngũ nhân sự tâm huyết đối với nghề, tại Trung tâm công nghệ (CTC) đặt tại Milwaukee, Wisconsin, USA cùng với đó là các phòng thí nghiệm xử lý nước đẳng cấp thế giới theo tiêu chuẩn NSF – WQA. Ngày nay, chỉ riêng lĩnh vực công nghiệp lọc nước, A.O. Smith đã được cấp hơn 140 bằng phát minh sáng chế.
A.O. Smith hiện có khoảng 15.500 nhân viên trên toàn thế giới cùng hệ thống bán hàng và phân phối sản phẩm trải khắp tại 60 quốc gia tại Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á, với tỷ lệ tăng trưởng đạt 12%/năm và doanh thu hàng năm đạt 2.69 tỉ Đô la Mỹ USD.
Webiste: http://www.aosmith.com.vn

Doãn Phong