{keywords}
Hàng bánh canh bò viên trên đường Nguyễn Văn Nguyễn, Quận 1, thu hút tín đồ sành ăn nhờ nhân bò viên khổng lồ lạ mắt, đượm hương tiêu. Sợi bánh canh có độ dai vừa phải. Thịt heo xắt lát quyện nước dùng nóng hổi tạo phiên bản ẩm thực thơm ngon. Ảnh: Foodholicvn.
{keywords}
Các thành phần ăn kèm như chanh, ớt, nước chấm đều được bày biện gọn gàng và bắt mắt trên bàn. Mức giá mỗi tô chỉ từ 35.000 đồng, phù hợp cho bạn thỏa mãn chiếc bụng đói sau một ngày học tập, làm việc. Ảnh: Foodholicvn.
{keywords}
Nếu có dịp ghé chợ Phú Nhuận, bạn đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức bột lọc chiên trứng. Bánh bột lọc nổi bật với lớp vỏ giòn, có nhân tôm bên trong, chiên cùng trứng gà tạo vị thơm béo. Một phần bột lọc chiên trứng được ăn kèm hành phi, tóp mỡ, xá bấu và đồ chua. Nước chấm và ớt làm tăng sức hút cho món ngon đường phố này. Món ăn có mức giá bình dân chỉ từ 23.000 đồng/phần. Ảnh: Foodholicvn.
{keywords}
Hủ tiếu là hương vị hút khách bậc nhất tại TP.HCM. Nếu bạn là tín đồ của món sợi này, hủ tiếu sa tế là gợi ý lý tưởng để bạn thỏa mãn vị giác của mình. Tô hủ tiếu với gam màu vàng tươi, nước dùng sánh đặc quyện đậu phộng xay tạo vị béo ngậy. Điểm nhấn là phần bắp bò, bò viên, gân bò được kết hợp hài hòa mang lại cho thực khách một phần ăn chất lượng. Bạn có thể trải nghiệm món ăn này tại quán trên đường Ngô Gia Tự, quận 10. Phần hủ tiếu thập cẩm có giá 60.000 đồng. Ảnh: Foodholicvn.
{keywords}
Đường Sư Vạn Hạnh, Quận 10 là tọa độ phục vụ món hủ tiếu Sa Đéc trên đĩa độc đáo, gây hứng thú với tín đồ ăn uống. Một phần hủ tiếu thập cẩm nổi bật với nhân thịt nạc, tôm, trứng cút, bò viên, rau xà lách. Tất cả thành phần trộn cùng nước sốt tạo hương vị lạ miệng, thanh mát khi ăn. Mức giá món ăn tại tiệm từ 40.000 đồng/phần.
{keywords}
Bánh mì ở TP.HCM vốn là món ngon đốn tim giới trẻ bởi được kết hợp nhiều thành phần phong phú. Trong loạt hương vị hấp dẫn, bánh mì bò bía là gợi ý thú vị để bạn trải nghiệm. Món ăn đường phố này được bán trên đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 10, vào mỗi chiều. Sự kết hợp của bò bía, lạp xưởng, đậu phộng, rau, ớt... tạo nên sắc màu cuốn hút, kích thích vị giác của bất kỳ ai.
{keywords}
Tiệm ăn tại đường Lương Nhữ Học, quận 5 được lòng nhiều người nhờ phục vụ món súp cua bong bóng cá nóng hổi, đậm đà. Một bát súp ngoài phần bong bóng cá lạ miệng còn có topping trứng cút, càng cua, trứng bách thảo, óc heo... Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn nhiều thành phần khác ăn kèm để thay đổi khẩu vị. Ảnh: Foodholicvn.
Cách làm 5 món kem trái cây giải nhiệt ngày hè

Cách làm 5 món kem trái cây giải nhiệt ngày hè

Kem là món tráng miệng ưa thích của nhiều người trong mùa hè. Với các loại trái cây quen thuộc như bơ, chuối, dừa, bạn có thể tạo ra các món kem mát lạnh, độc đáo để giải nhiệt.

Theo Zing