Gia vị Aji-Quick Bún Phở là một gợi ý thú vị khi vào dịp cuối tuần bạn muốn mang đến cho gia đình những bữa ăn ngon nhưng không mất quá nhiều thời gian vào bếp.

Thưởng thức những tô phở bò, bún bò Huế thơm lừng, nghi ngút khói vào mỗi buổi sáng dường như đã trở thành một nét văn hóa trong ẩm thực của người Việt Nam. Những người yêu ẩm thực có thể dễ dàng tìm thấy hai món ăn vừa ngon miệng, vừa giàu dịnh dưỡng lại hợp khẩu vị tại rất nhiều hàng quán. Tuy nhiên, vệ sinh an toàn thực phẩm lại là một trong những yếu tố khiến nhiều gia đình không an tâm khi ăn ngoài.

{keywords}

Gia vị Phở Bò và bún bò Huế Aji-Quick ra mắt thị trường từ tháng 10/2017 giúp mang đến những trải nghiệm nấu ăn tiện lợi và dễ dàng hơn cho những người nội trợ.

Với thành công của các sản phẩm gia vị Aji-Quick đi trước cùng với mong muốn đóng góp vào cuộc sống hạnh phúc của người tiêu dùng bằng giải pháp tiết kiệm thời gian và quan trọng hơn hết là nhằm giải quyết vấn đề “đau đầu” của các mẹ về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như cách nêm nếm sao cho đúng và hợp khẩu vị của cả gia đình, Công ty Ajinmoto Việt Nam đã giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm Gia vị Aji-Quick Bún Phở từ đầu tháng 10/2017.

Aji-Quick Bún Phở gia vị nêm sẵn là sản phẩm đã bao gồm tất cả những nguyên liệu cần thiết để tạo nên nước dùng thơm ngon tròn vị cho bữa ăn của gia đình Việt. Không cần phải nêm thêm bất kỳ gia vị nào khác chỉ cần một thao tác đơn giản là hòa gói sản phẩm vào nước sôi rồi nấu là bạn đã có các món bún, phở thơm ngon cho cả gia đình. Ngoài ra, sản phẩm có dạng hạt sẽ giúp bạn dễ dàng bảo quản cho lần sử dụng sau. Sản phẩm gồm hai gia vị khác biệt: Aji-Quick Phở Bò và Aji-Quick Bún Bò Huế cho hai món ăn đặc sắc và quen thuộc của ẩm thực Việt.

Gia vị Aji-Quick Bún Bò Huế được chiết xuất từ nước hầm xương, thịt và tất nhiên không thể thiếu mắm ruốc Huế truyền thống đậm đà, mang đến hương vị đặc trưng và đậm chất Huế cho tô bún bò chỉ trong chớp mắt. Gia vị Aji-Quick Phở Bò cũng được chiết xuất từ nước hầm xương, thịt và cô đọng tất cả 5 hương vị đặc trưng là quế, hồi, đinh hương, gừng nướng và thảo quả. Món phở bò sẽ mang hương vị thơm ngon như ngoài hàng quán và những người nội trợ không còn phải lăn tăn về vấn đề vệ sinh thực phẩm.

Gia vị Aji-Quick Bún Phở là một gợi ý thú vị khi vào dịp cuối tuần bạn muốn mang đến cho gia đình những bữa ăn ngon nhưng không mất quá nhiều thời gian vào bếp. Sản phẩm có thể được tìm thấy tại tất cả các chợ, cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc từ tháng 10/2017 với giá chỉ 7.000 đồng cho một gói gia vị Aji-Quick Phở Bò 57g hoặc một gói gia vị Aji-Quick Bún Bò Huế 59g.

Minh Tuấn