Mới đây, chương trình ‘Ẩm thực đường phố’ của VTV3 có sự xuất hiện của nữ nghệ sĩ xinh đẹp người Hàn Quốc – Jin Ju.

Trong chương trình, cô nàng đã miêu tả tỉ mỉ quá trình làm bánh mì hến bằng tiếng Việt và thưởng thức món ăn với vẻ mặt thích thú.

{keywords}
 
{keywords}
Cô gái Hàn Quốc thưởng thức bánh mỳ hến của Việt Nam với vẻ mặt thích thú.

Sau khi ăn, Jin Ju cho biết: ‘Đây là lần đầu tiên tôi ăn thử món bánh mì hến, tôi thấy rất là ngon và lạ miệng. Ăn một miếng thì không ‘đã’ miệng được. Thật sự rất là ngon’. Tiếp đó, Jin Ju không quên mời gọi khán giả đến dùng thử món bánh mì tôm hến mà mình vừa ăn.

Trên trang cá nhân với hàng trăm nghìn người theo dõi, Jin Ju cũng thể hiện niềm yêu mến với bánh mì Việt: ‘Jin Ju đã ăn rất nhiều bánh mì ở Việt Nam, mỗi tiệm có cách chế biến hơi khác nhau nhưng đều rất ngon và bổ dưỡng, mà bánh mì tôm hến thì lần đầu tôi ăn đó. Bánh mì với chút hương vị hải sản thì đúng là: Bánh mì tôm hến - ăn là mến’.

Cô gái xinh đẹp còn nhấn mạnh: ‘Ẩm thực Việt Nam đối với Jin Ju rất là tuyệt vời, vì vậy tôi thích ăn hết tất cả các món ăn luôn’.

{keywords}
Cô gái Hàn Quốc xinh đẹp hết lời khen ngợi bánh mỳ tôm hến của Việt Nam

Với nhiều bạn trẻ xứ Kim chi và Việt Nam, Jin Ju không phải là cái tên xa lạ. Tên đầy đủ của Jin Ju là Shin Jin Ju. Cô sinh năm 1994, là ca sĩ người Hàn Quốc và hoạt động tại Việt Nam.

Bên cạnh vẻ ngoài xinh xắn, tính tình thân thiện, cởi mở, cô nàng từng khiến nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích với loạt cover bằng tiếng Việt như ‘Giả vờ nói yêu em đi’, ‘Quá khứ đều là anh’…

{keywords}
Bên cạnh vẻ ngoài xinh xắn, cô nàng còn từng khiến nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích với loạt cover bằng tiếng Việt.
{keywords}
Sau đoạn clip khen ngợi bánh mì, cô nàng càng nhận được sự chú ý hơn của cộng đồng mạng Việt.

Trước đó, ngoài Jin Ju, từng có nhiều sao Hàn có niềm đam mê với bánh mì như Lee Seung Hoon (nhóm Winner). Nghệ sĩ này thậm chí còn ngồi lề đường thoải mái ăn bánh mì.

Hui (Pentagon) và Seonho thì có niềm yêu thích với món bánh mì ăn kèm trứng cùng nước tương. Dara (2NE1) cũng từng khoe ăn bánh mỳ khoe trên trang cá nhân…

Con trai bà Tân Vlog bất ngờ bị chỉ trích dữ dội

Con trai bà Tân Vlog bất ngờ bị chỉ trích dữ dội

Không đeo găng tay khi chế biến món ăn, thả nguyên liệu cắn dở vào nồi để nấu tiếp… con trai bà Tân Vlog đang nhận nhiều bình luận không tốt từ phía người xem.

Linh Giang