Được mệnh danh “Giao lộ ẩm thực”, Downtown Food là địa chỉ mà bất kỳ một foodholic nào cũng nên tìm đến để thỏa mãn cái “thú” thưởng thức những món ăn ngon. Sự tươi mới thanh mát trong từng cuộn sushi Nhật hay bếp nướng than hoa xì xèo từng miếng thịt hảo hạng sẽ khiến những thực khách yêu thích ẩm thực Nhật cảm thấy quen thuộc.

Điểm đặc biệt của thương hiệu Sushi Kei tại Downtown Food là đồ ăn được đặt trên băng chuyền. Khách hàng có thể tự tay lựa chọn những miếng sushi yêu thích trên băng chuyền mà không cần phải order trực tiếp. Món ăn được đặt trên thuyền chạy hiện đại và chuyển trực tiếp từ bếp đến tay thực khách. Công nghệ order món ăn hiện đại qua ipad tại Sushi Kei cũng rất nhanh gọn và nhận được sự hài lòng từ khách hàng.

{keywords}
 

Những ai yêu thích nướng Nhật cũng không thể bỏ qua Tasaki BBQ. Điểm đặc biệt ở Tasaki BBQ nằm ở chất lượng thịt hảo hạng cùng nước sốt ướp đặc trưng sẽ mang đến nét hấp dẫn của ẩm thực đất nước mặt trời mọc.

{keywords}
 

Yêu thích ẩm thực đất nước chùa Vàng thì nhất định phải một lần đặt chân đến Thái Express. Không chỉ là một nhà hàng đơn thuần, Thái Express còn là điểm đến cho thực khách cùng khám phá các món ăn Thái thật ngon, mang  hương vị bản xứ với sự phục vụ thật tận tình, chuyên nghiệp.

{keywords}
 

Lắng nghe câu chuyện về các vị nước lẩu với nhà hàng Hotpot story với 5 vị lẩu tinh túy nhất từ Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc. Nguồn nguyên liệu chất lượng, đặc biệt là thịt bò Mỹ nhập khẩu cùng với rau củ quả tươi từ Đà Lạt là một trong những yếu tố khiến khách hàng cảm thấy hài lòng về Hotpot story!

{keywords}
Khám phá ẩm thực châu Á giữa lòng Hà Nội

Truly Việt sẽ là điểm đến của những thực khách vốn ưa những nét đẹp của ẩm thực truyền thống. Vị nước phở thanh thanh được ninh trong nhiều giờ, bát bún chả thơm ngon được tẩm ướp gia vị kĩ càng …đều là những hương vị hấp dẫn mà bất kỳ thực khách nào đều yêu thích.

{keywords}
 

Downtown Food - Giao lộ ẩm thực
Địa chỉ: Tầng 3, Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Hà Nội.
Hotline: 1800 1277 (miễn phí cước gọi)

Web: http://downtownfood.com.vn/

Lệ Thanh